Cầu thủ Saudi Arabia bị trừng phạt vì thua đậm trong trận khai mạc

Chủ Nhật, 17/06/2018, 09:05
Các tuyển thủ Saudi Arabia sẽ phải đối mặt với án phạt vì để thảm bại 0-5 trước đội tuyển Nga trong trận đấu khai mạc World Cup 2018. 

Tờ Al-Youm Assabaa dẫn lời Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Saudi Arabia Adel Ezzat khẳng định: “Chúng tôi rất thất vọng trước thất bại này. Không thể hài lòng với một kết quả như vậy, bởi nó không phản ánh chính xác mức độ chuẩn bị của chúng tôi. Một số cầu thủ sẽ đối diện với án phạt, gồm thủ môn Abdullah Al-Mayouf, tiền đạo Mohammad Al-Sahlawi và hậu vệ Omar Hawsawi". 

Trong một đoạn băng đăng tải trên trang Twitter cá nhân, Chủ tịch Cơ quan thể thao tổng hợp Turki bin Abdulmohsen Al-Sheikh cũng miêu tả trận đấu vừa qua là một “thất bại hoàn toàn”. 

Trong trận tới, Saudi Arabia sẽ gặp Uruguay tại thành phố Rostov-on-Don ở miền Nam nước Nga vào ngày 20-6.

David De Gea bị mỉa mai mắc sai lầm là do để tóc giống Loris Karius

Trong hòa 3-3 giữa Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha, thủ thành David de Gea đã mắc 1 sai lầm, giúp Ronaldo có được bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1. Sau đó, nhiều người đùa rằng, sai lầm của De Gea xuất phát từ việc anh để kiểu tóc búi, giống người đồng nghiệp Loris Karius của Liverpool. 

Ở Chung kết Champions League vừa rồi, Karius cũng đã mắc nhiều sai lầm tai hại và khiến Liverpool không thể thực hiện hóa giấc mơ của mình. 

Chẳng hiểu đây có phải là lời nguyền cho các thủ môn để kiểu tóc này hay là do De Gea mải mê vào những yếu tố ngoài chuyên môn như kiểu tóc, dẫn đến việc mất tập trung không thể hiện được phong độ tốt như tại Manchester United?

Nghị sĩ Nga đề xuất phạt nặng những người chế giễu đội nhà

Nghị sĩ thuộc Đảng nước Nga thống nhất, ông Vitaly Milonov cùng với 1 số người ủng hộ mình vừa đưa ra một đề xuất đặc biệt lên Duma quốc gia Nga. 

Theo đó, những hành động xúc phạm đến danh dự cầu thủ Nga sẽ bị phạt 10.000 rúp (khoảng 3,6 triệu đồng).  

Ông Vitaly Milonov bày tỏ quan điểm: "Các cầu thủ là những người đại diện cho cả một đất nước, xúc phạm họ chính là xúc phạm đất nước. Hay dở thế nào, các cầu thủ thuộc về chúng ta. Vậy mà có một số kẻ ngốc nghếch lại chế nhạo và làm họ mất tinh thần trước các trận đấu. Nếu đội tuyển gặp kết quả không tốt, chính những kẻ xúc phạm các chàng trai của chúng ta mới đáng phải nhận chỉ trích. Với khoản tiền 10.000 rúp, những người buông lời không hay sẽ hết tiền mua bia và khoai chiên".

Tù nhân tuyệt thực phản đối vì không được xem World Cup

Nhóm tù nhân thuộc nhà tù Puerto Madryn ở phía nam Argentina đã tuyên bố tuyệt thực cho đến khi quản lý trại giam sửa chữa hệ thống truyền hình cáp để xem World Cup. Những tù nhân nói trên gửi bức thư tới quản lý trại giam, sau đó bức thư này được đăng lên trang web của chính quyền tỉnh Chubut, Argentina. 

"Hệ thống không hoạt động suốt 3 ngày và chúng tôi quyết định không nhận bất cứ loại thức ăn nào cho đến khi vấn đề được giải quyết", bức thư của nhóm 9 tù nhân này có viết. 

Sự nóng ruột của các tù nhân này cũng là dễ hiểu, bởi tối qua, đội tuyển Argentina đã có trận ra quân tại World Cup 2018 gặp Iceland và các tù nhân không muốn bỏ lỡ sự kiện này. 

22h00 ngày 17-6, sân Luzhniki, bảng F World Cup 2018: Đức – Mexico
T.Đ.
.
.
.