Cầu thủ Agrentina "đảo chính", HLV Sampaoli mất quyền chỉ đạo trận đấu với Nigeria

Chủ Nhật, 24/06/2018, 18:21
HLV Sampaoli đang bị chính các học trò của mình tại đội tuyển Argentina "đảo chính", tước quyền chỉ đạo về đội hình và chiến thuật cho trận đấu cuối cùng vòng bảng gặp Nigeria.


Thất bại ê chề 0-3 trước Croatia như giọt nước tràn ly đẩy tình trạng bất mãn, rối ren trong đội tuyển Argentina lên đỉnh điểm. Không còn sự tin tưởng giữa cầu thủ và HLV trưởng, mọi sự chỉ đạo chỉ còn là gượng ép, không thể mang tới kết quả tốt nhất. Và rõ ràng LĐBD Argentina hơn ai hết hiểu rõ tình cảnh đội tuyển vào thời điểm này.

HLV Sampaoli đang bị tất cả quay lưng sau thất bại.

Truyền thông Argentina mới đây đã đăng tải thông tin về một cuộc họp đột xuất vừa được diễn ra với thành phần gốm các thành viên của đội tuyển, LĐBĐ Argentina và nhân vật chính là HLV Sampaoli. 

Buổi họp với bầu không khí căng thẳng khi rất nhiều cầu thủ đã lên tiếng chỉ trích khả năng điều hành trận đấu của vị thuyền trưởng này. Những học trò của HLV Sampaoli tại đội tuyển Argentina thể hiện rõ thái độ bất mãn với vị thuyền trưởng 58 tuổi khi tất cả đều cho rằng ông quá kém cỏi và không có khả năng giúp còn thuyền Argentina vượt qua cơn sóng gió tại World Cup 2018. 

Các cầu thủ Argentina yêu cầu đưa Giám đốc điều hành của ĐTQG Jorge Barruchaga lên nắm quyền đồng thời đưa ra yêu cầu tự lựa chọn đội hình thi đấu cùng chiến thuật thi đấu cho trận gặp Nigeria và dù HLV Sampaoli có không đồng ý thì cũng sẽ không còn quyền chỉ đạo các cầu thủ nữa.

Một số nguồn tin cho biết, LĐBĐ Argentina đã phải nhượng bộ yêu cầu tự chọn đội hình và chiến thuật thi đấu cho trận gặp Nigeria nhưng HLV Sampaoli vẫn được phép giữ quyền HLV trưởng của đội tuyển Argentina đến hết World Cup 2018 và sau đó sẽ bị sa thải khi giải đấu kết thúc.

Một cuộc "đảo chính" đầy bất ngờ trong lịch sử World Cup, HLV Sampaoli trở thành cái bóng nhạt nhòa giữa lòng Argentina. Nhưng liệu rồi, những hành động thái quá và có phần tiêu cực của các cầu thủ Argentina có thực sự giúp họ lấy lại khí thế cho trận chiến cuối cùng.

Đ.Trung
.
.
.