CĐV Nhật vừa khóc nức nở vừa dọn sạch rác sau trận thua ngược trước Bỉ

Thứ Ba, 03/07/2018, 16:00

Nén nỗi đau trước việc đội nhà mặc dù đã cống hiện một trận đấu xuất sắc nhưng vẫn phải nhận thất bại cay đắng trước đội tuyển Bỉ, các CĐV Nhật Bản vẫn cùng nhau ở lại dọn sạch rác ở khán đài trước khi rời sân.

Những người hâm mộ của đội tuyển Nhật đã vô cùng tiếc nuối với việc đội bóng nước nhà phải dừng chân tiếc nuối tại vòng 1/8, họ bật khóc trên khán đài như những đứa trẻ con. Tuy vậy, những cổ động viên này vẫn chứng tỏ rằng họ vẫn là những CĐV vô cùng tuyệt vời, bằng cách đứng dậy nhặt rác trên các khu vực khán đài trong buồn bã.
Sau mỗi trận đấu ngay từ vòng bảng, CĐV Nhật Bản luôn ghi điểm trong mắt bạn bè quốc tế khi luôn ở lại dọn sạch rác tại các khán đài trước khi rời sân.
Họ có thể chán nản, có thể buồn bã khi đội bóng của mình thất bại, nhưng không vì thế mà họ quên đi việc dọn sạch sẽ rác ở khu vực khán đài.
Kể cả khi đội bóng của mình phải dừng bước, các CĐV Nhật Bản vẫn giữ ý thức đáng ngưỡng mộ.
Một CĐV của những chiến binh samurai mặt vẫn còn sưng sau khi khóc cạn nước mắt trước thất bại cay đắng của đội bóng nước nhà nhưng vẫn nán lại khán đài để thu gom rác sau trận đấu.
 Dẫn trước Bỉ với 2 bàn thắng tuyệt đẹp ngay đầu hiêp 2, nhưng Nhật Bản đã không bảo vệ được thành quả và để Quỷ đỏ châu Âu lội ngược dòng thắng lại 3-2. Chia tay World Cup 2018 ở những phút bù giờ cuối cùng khiến các CĐV Nhật Bản có mặt trên khán đài không giấu được nỗi thất vọng.
 Dù có phải ra về, sau tất cả, Nhật Bản vẫn để lại trong tim người hâm mộ bóng đá toàn thế giới một ấn tượng vô cùng tốt đẹp.
Sau trận đấu với Bỉ, hình ảnh phòng thay đồ của đội tuyển Nhật Bản được dọn dẹp sạch sẽ cùng với tấm biển có chữ "cảm ơn" đặt chính giữa căn phòng càng khiến thế giới nể phục thêm về đất nước và con người xứ sở mặt trời mọc. 
Cao Trung
.
.
.