"Bay đêm" quá đà, cầu thủ Pháp làm náo loạn khách sạn lúc nửa đêm

Thứ Ba, 10/07/2018, 10:31
Thông tin vừa được tiết lộ cho thấy các học trò của HLV Didier Deschamps đã có một đêm quậy tưng bừng từ hộp đêm về tới khách sạn, nơi cả đội nghỉ chân.

Thông tin vừa được đăng tải trên tờ L'Équipe ngay trước trận bán kết World Cup 2018 giữa tuyển Pháp và tuyển Bỉ.

Theo đó, sau chiến thắng ngọt ngào trước Argentina ở vòng 1/8, HLV Deschamps đã quyết định xả trải cho các học trò của mình. Đèn xanh đã bật, các cầu thủ thuê một chiếc xe bí mật di chuyển đến một hộp đêm ở trung tâm thủ Moscow vui chơi đến tận 3h sáng ngày 1-7 mới trở về khách sạn Istra.

Tuyển Pháp vui chơi quá đà làm náo loạn khách sạn lúc nửa đêm

Tất cả nếu chỉ dừng lại ở đó đã không thành chuyện nhưng dường như các cầu thủ đã trở nên quá đà. Họ tháo hết bình cứu hỏa ở hành lang khách sạn ra phụt vào người nhau. Ngay lập tức, hệ thống báo cháy của khách sạn được kích hoạt tạo ra âm thanh hỗn loạn lúc nửa đêm khi tất cả khách đang nghỉ ngơi tại đây phải tháo chạy ra ngoài.

Trò nghịch dại của các cầu thủ khiến Ban huấn luyện đội tuyển Pháp phải muối mặt đứng ra xin lỗi khách sạn Istra cùng những khách đang nghỉ ngơi tại đây. Thông tin vụ việc cũng được giấu kín và cũng không hề có một án phạt nào được HLV Deschamp đưa ra khi trận đấu then chốt gặp Uruguay ở tứ kết đã cận kề.

Tuyển Pháp bước vào bán kết gặp Bỉ tại sân Krestovsky Stadium ở Saint Petersburg lúc 1h00 ngày 11-7 (giờ Việt Nam).

B.C.
.
.
.