“Bạn gái tin đồn” của Mbappe nóng bỏng thiêu đốt mọi ánh mắt

Chủ Nhật, 01/07/2018, 11:40
Đằng sau sự thành công của tuyển thủ Pháp Kylian Mbappe hẳn phải là bóng dáng của một mỹ nhân. Vậy cô là ai?

Được truyền thông đồn thổi là bạn gái của ngôi sao bóng đá 19 tuổi Kylian Mbappe, Alicia Aylies từng đăng quang hoa hậu Pháp vào năm 2017 và được cử đi tham dự cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ trong năm đó.

Sở hữu vẻ đẹp mặn mà và khỏe khoắn, ngoài danh hiệu hoa hậu, Alicia còn là người mẫu sáng giá khi liên tục xuất hiện trên các tạp chí thời trang danh tiếng của Pháp.

Sau màn trình diễn tuyệt vời trước Peru, ngôi sao 19 tuổi Kylian Mbappe tiếp tục là tâm điểm của Pháp trước Argentina. Tốc độ xé gió, lối đá kĩ thuật cùng những pha bóng qua người đỉnh cao của anh là cơn ác mộng thực sự trong mắt các hậu vệ của đội bóng Nam Mỹ.

Khởi đầu cho một ngày thi đấu thăng hoa là pha bứt tốc và buộc trung vệ của Man United, Marcos Rojo phạm lỗi trong vòng cấm ở phút thứ 13 của trận đấu. Sang hiệp hai, tiền đạo của PSG ghi liền hai bàn thắng vào lưới của thủ môn Armani sau các tình huống tấn công mẫu mực của Les Bleus.

Cựu cầu thủ Monaco được đánh giá là ngôi sao xuất sắc nhất trong trận thắng kịch tính của Pháp trước Argentina.

Kylian Mbappe đăng quang hoa hậu Pháp vào năm 2017.
Alicia sở hữu vẻ đẹp nóng bỏng...
... và đầy cuốn hút.
Alicia gây ấn tượng với mái tóc xù...
... và dáng vóc nuột nà.
Cô cũng thường xuyên khoe đường cong nóng bỏng trên mạng xã hội.
Alicia cũng đồng thời là một gương mặt sáng giá của làng thời trang.
Nụ cười "tỏa nắng" của Alicia.
Alicia có gu ăn mặc đẹp.

Khi trận đấu giữa Pháp và Argentina diễn ra, Alicia đã chia sẻ cho các fan một video được quay tại Nga khiến các CĐV nghi ngờ cô nàng đang cổ vũ cho “người yêu” Mbappe.

Mối quan hệ của cầu thủ 19 tuổi và Alicia vẫn chỉ là tin đồn vì người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng gì về chuyện tình cảm này.

V.Cường (tổng hợp)
.
.
.