Argentina bại trận, một CĐV treo cổ tự tử

Thứ Hai, 02/07/2018, 21:31
Người CĐV xấu số dường như không chịu nổi cú sốc khi Messi và các đồng đội thất bại trong trấn đấu gặp tuyển Pháp tối qua nên đã treo cổ tự tử



Theo thông tin của nhà chức trách Ấn Độ, người CĐV xấu số ấy là Monotosh Halder, 20 tuổi, một fan hâm mộ Messi và Argentina, sống tại Habibpur, thuộc quận Malda của Tây Bengal (Ấn Độ).

Messi sau trận thua trước tuyển Pháp.

Gia đình của Halder cho biết, anh vốn là một Fan hâm mộ cuồng nhiệt của đội tuyển Argentina trong đó có Messi. Mỗi trận đấu của Albicelestes tại World Cup 2018 luôn được Halder thõi dõi và cổ vũ rất nhiệt huyết. Khi Argentina lách qua khe cửa hẹp với trận thắng suýt sao 2-1 trước Nigeria, Halder cảm thấy rất hạnh phúc và tràn trề niềm tin Messi cùng các đồng đội sẽ đi đến trận chung kết.

Vậy nhưng cuộc đối đầu với Pháp ở vòng loại 1/8 vừa qua, Messi cùng các đồng đội đã không thể có được chiến thắng. Thất bại ấy khiến Argentina dừng bước hành trình World Cup 2018. Và đây là cú sốc rất lớn với Halder, anh hoàn toàn suy sụp đến bỏ bữa tối rồi về phòng khóa trái cửa.

Sáng hôm sau, sau nhiều lần cố gắng để mở cửa nhưng không thành công, gia đình của Halder đã báo cảnh sát. Sau khi mở được cửa, cảnh sát phát hiện Halder đã tự treo cổ trên trần nhà.

Một CĐV của Argentina nhảy sông tự tử.

Trước đó, một vụ tự tử khác xảy ra tại Kerala, một xác đàn ông 30 tuổi đã được tìm thấy tại sông Kottayam vào ngày 21-6 vừa qua. Chàng trai được thông báo mất tích sau khi Argentina thua Croatia 3-0 tại vòng bảng. Cả Kerala và Bengal là hai điểm nóng tại Ấn Độ  và Nam Mỹ về bóng đá, nơi cả Brazil và Argentina là hai đội bóng nổi tiếng.

B.C.
.
.
.