Nga khó "hóa giải" được cặp song sát Suarez và Cavani

Thứ Hai, 25/06/2018, 09:14
Trước khi bước vào World Cup 2018, đội tuyển Uruguay được đánh giá cao nhất bảng A với truyền thống 2 lần vô địch thế giới. Trong khi đó, kể từ năm 1991, Nga chưa lần nào vượt qua được vòng bảng World Cup.


Tuy nhiên, với cùng 6 điểm có được sau 2 lượt trận và giành 2 vé chính thức của bảng đấu bước vào vòng sau, trận đấu giữa Uruguay và Nga vẫn sẽ rất căng thẳng để tranh vị trí đầu bảng.

Ở thời điểm hiện tại, Uruguay đang sở hữu cặp song sát Cavani – Suarez hàng đầu thế giới. Cavani đang là chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất cho PSG và 5 giải vô địch hàng đầu Châu Âu. Còn Suarez đang là cầu thủ không thể thiếu bên phía CLB Barcelona.

Uruguay đang sở hữu cặp tiền đạo rất mạnh.

Điểm yếu của Uruguay là tuyến giữa của họ không sở hữu nhiều ngôi sao. Những Falero, Nandez hay Cristian Rodriguez không được nhiều người biết đến. Bên cạnh đó, hàng hậu vệ của họ cũng không được đánh giá cao với các cầu thủ không được nhiều người biết mặt, gọi tên.

Bên phía đội tuyển Nga, dù không sở hữu ngôi sao nào của bóng đá thế giới, nhưng họ là một tập thể gắn kết và thi đấu đầy quyết tâm. Bằng chứng sức mạnh của họ lần này là sau 2 trận đấu đầu tiên, những chú Gấu đã ghi được đến 8 bàn thắng và chỉ để thủng lưới duy nhất 1 bàn.

Những chú gấu Nga không dễ bị đánh bại.

Với lợi thế sân nhà cùng quyết tâm lên ngôi đầu bảng A để tránh được đối thủ mạnh nhất ở Bảng B, rất có thể là Tây Ban Nha hoặc Bồ Đào Nha, đội tuyển Nga sẽ có một trận quyết đấu với các cầu thủ Uruguay. Và khi ấy, mọi chuyện hoàn toàn có thể xảy ra.

Dự đoán Nga – Uruguay: 1-2.

Đội hình dự kiến:

Nga: Akinfeev, Ignashevich, Fernandes, Kutepov, Zhirkov, Samedov, Gazinskiy, Cheryshev, Zobnin, Golovin, Dzyuba.

Uruguay: Muslera, Caceres, Godin, Varela, Gimenez, Rodriguez, Sanchez, Vecino, Bentancur, Suarez, Cavani.


Cảnh Vũ
.
.
.