‘Tiện’ mã tấu đi cướp tình nhân

Thứ Bảy, 31/05/2014, 01:35
Mang mã tấu nhưng không tìm được đối thủ để “nói chuyện phải quấy”, An và Em rủ nhau đi cướp các đôi  tình nhân. Dọa dẫm 2 cặp tình nhân, bọn chúng cướp được 100.000 đồng cùng 2 ĐTDĐ.

Ngày 30/5, Công an TP Sa Đéc (tỉnh Đồng Tháp) cho biết, đang củng cố hồ sơ để khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Huỳnh Phú An (20 tuổi) và Hồ Ngọc Em (29 tuổi, cùng ngụ phường 3, TP Sa Đéc) về hành vi “cướp tài sản”.

Kết quả điều tra ban đầu, khuya ngày 27/5, An và Em ngồi nhậu tại quán Anh Mười (khóm Tân Bình, phường An Hoà) thì xảy ra mâu thuẫn với một nhóm thanh niên tại đây. Sau đó, An mượn xe máy chở Em đến nhà bạn ở phường 3 (TP Sa Đéc) để lấy mã tấu, quay lại quán nhậu tìm nhóm thanh niên trên “nói chuyện”. Tuy nhiên, khi cả 2 đến quán nhậu thì nhóm thanh niên này đã bỏ đi.

Trên đường về, An rủ Em đi cướp tài sản. Cả 2 điều khiển xe gắn máy, đến khu vực bờ kè đường Nguyễn Huệ tìm “con mồi” là những cặp tình nhân đang tâm sự, cướp tài sản. Khi phát hiện có 2 cặp tình nhân ngồi tâm sự, An và Em cầm mã tấu uy hiếp nạn nhân, cướp 100.000 đồng cùng 2 ĐTDĐ.

Từ trình báo của nạn nhân về đặc điểm nhận dạng đối tượng, phương tiện sử dụng gây án, đến 9h sáng 28/5, Công an TP Sa Đéc đã bắt giữ đối với Huỳnh Phú An và Hồ Ngọc Em khi cả 2 đang ngủ tại nhà, thu hồi tang vật trả cho bị hại

Văn Vĩnh
.
.
.