Yêu nhầm Sở Khanh

Thứ Ba, 12/05/2015, 09:22
Biết gặp phải gã Sở Khanh khi bị gã này bắt quan hệ tình dục và đưa tiếp tiền để chuộc lại đoạn clip "nhạy cảm" mà Thành đã quay, chị A. đã báo cơ quan Công an...

Nguyễn Văn Thành, 26 tuổi, quê xã Đức Thạnh, huyện Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi và chị V.M.A., 20 tuổi, ngụ phường Bửu Hòa, TP Biên Hòa, Đồng Nai, có quan hệ yêu đương từ tháng 6/2013 và đã nhiều lần vượt qua giới hạn của tình bạn.

Đến tháng 4/2015, Thành đã lén quay phim việc hai người ân ái bằng điện thoại di động của Thành. Đầu tháng 5/2015, Thành liên tục gọi điện cho chị A. và gia đình chị đe dọa sẽ tung đoạn clip nhạy cảm lên mạng, nhằm làm nhục chị A. và gia đình.

Khoảng 11h ngày 5/5, Thành gọi điện thoại yêu cầu chị A. gửi vào tài khoản của Thành số tiền 800 ngàn đồng để chuộc lại đoạn clip. Chị A. đã chuyển số tiền trên theo yêu cầu của Thành. Đến 19h cùng ngày, Thành tiếp tục yêu cầu A. phải gặp Thành để quan hệ tình dục và đưa cho Thành số tiền 40 triệu đồng chuộc lại đoạn clip mà Thành đã quay trước đó. Biết gặp gã Sở Khanh nên chị A. đã báo cơ quan Công an.

Rạng sáng 6/5, khi Thành vừa nhận số tiền 21 triệu đồng từ chị A. tại KP6, phường Tam Hiệp, TP Biên Hòa, Đồng Nai thì bị Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội, Công an tỉnh Đồng Nai đã bắt quả tang.

Mai Phương
.
.
.