"Yêu" bạn gái 1 tuần, trả giá hơn 4.300 ngày trong tù

Thứ Hai, 03/08/2015, 13:26
Trong phiên xử phúc thẩm diễn ra vào ngày 3/8, TAND cấp cao tại TP Hồ Chí Minh đã tuyên phạt Nguyễn Văn Tưởng (25 tuổi, ngụ Bạc Liêu) vừa bị TAND mức án 12 năm tù về tội "Hiếp dâm trẻ em".
Theo nội dung vụ án, Tưởng và cháu A. (14 tuổi) quen biết nhau từ tháng 1/2014. Ngày 2/6/2014, do buồn chuyện gia đình, cháu A gọi điện cho Tưởng khóc và nói muốn đi khỏi nhà, hẹn Tưởng đến đón trước UBND quận 9, TP.HCM.

Khoảng 13h cùng ngày, Tưởng điều khiển xe máy đến đón cháu A. rồi đưa đi chơi. Đến tối cùng ngày, Tưởng đưa A. về nhà trọ của gia đình ở quận Bình Tân ngủ qua đêm.

Để gia đình không la rầy, Tưởng nói A. là bạn gái mình. Còn A. tự giới thiệu với cha mẹ Tưởng đã 18 tuổi, đang nghỉ hè nên được gia đình cho đi qua đêm. Tưởng thật, cha mẹ Tưởng đồng ý.

Bị cáo Tưởng sau phiên tòa.

Ngày hôm sau, A. đề nghị Tưởng thuê phòng khách sạn ngủ qua đêm vì ở nhà không thoải mái. Vì vậy, Tưởng chở A. đến thuê phòng tại một nhà nghỉ ở quận Bình Tân ngủ qua đêm. Trong gần một tuần lễ ở cùng Tưởng, A và Tưởng đã nhiều lần quan hệ tình dục với nhau.

Đến ngày 7/6/2014, biết gia đình cháu A. báo Công an truy tìm, Tưởng đón xe ôm đưa A. về nhà.

Do trong thời gian cháu A đi khỏi nhà, gia đình đã đến công an trình báo con gái bị mất tích nên khi A. về nhà, cha cháu A. đã dẫn con gái lên trình diện.

Qua lấy lời khai, cháu A. đã kể lại sự việc quan hệ với bạn trai. Được triệu tập, Tưởng thừa nhận sự việc.

H.Anh
.
.
.