Mất xe máy, 2 đối tượng bắt người trái phép đòi chuộc

Thứ Sáu, 02/08/2019, 20:49
Ngày 2-8, Công an TP.Biên Hòa (Đồng Nai) đã tạm giữ hình sự hai đối tượng Trương Thái Hiệp 24 tuổi, ngụ TP Biên Hòa và Đặng Quang Hưng 38 tuổi, ngụ tại huyện Vĩnh Cửu để điều tra về hành vi bắt giữ người trái pháp luật...


Theo điều tra, ngày 15-7, Trương Thế Hiệp cho Đặng Quang Hưng mượn xe máy BKS 60F3- 201.79 nhưng Hưng lại cho một người tên Nguyên mượn rồi bị Nguyên chiếm đoạt. 

Biết Nguyên ở trọ chung với Hồ Thanh Luân 40 tuổi và Trần Quang Linh 23 tuổi ở huyện Trảng Bom, Hưng đã gọi điện cho Hiệp và một người tên Luận đến phòng trọ của Linh và Luân tìm Nguyên.

Hưng tại cơ quan công an.

Tại đây, các đối tượng đã đánh Linh và Luân, sau đó khống chế Linh, Luân và chị Nguyễn Thị Ngọc Hòa là vợ của anh Linh, đưa lên xe taxi chở về phòng trọ của Hưng ở phường Phước Tân, TP.Biên Hòa tiếp tục đánh đập và đe dọa. 

Đến 9 h, ngày 16-7, do không tìm thấy anh Nguyên, Hưng và Luân đã khống chế đưa chị Lê Thị Mai Hương là vợ của anh Luân về phòng trọ của Hưng và ra điều kiện cho Linh và Luân phải tìm được Nguyên hoặc mua xe đền cho Hưng. Sau đó, Hưng, Luân và Hiệp đã thả Linh và Luân ra về để đi tìm Nguyên, còn chị Nguyễn Thị Ngọc Hòa và Lê Thị Mai Hương tiếp tục bị các đối tượng giữ lại. 

Vào cuộc điều tra Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP biên Hòa bắt giữ Hiệp và Hưng, riêng tên Luân đang bỏ trốn đồng thời giải cứu thành công chị Nguyễn Thị Ngọc Hòa và Lê Thị Mai Hương về nhà an toàn.


Ngọc Sơn
.
.
.