Phá ổ mại dâm núp bóng tiệm hớt tóc

Thứ Tư, 02/12/2015, 20:34
Phát hiện đoàn kiểm tra, những người bên trong tiệm đã bấm chuông báo động để các nhân viên trên các lầu bỏ trốn...
Chiều tối ngày 2-12, Đội 5, Phòng Cảnh sát ĐTTP về TTXH-CATP phối hợp với Đoàn 2, Đoàn kiểm tra liên ngành văn hóa xã hội TP HCM bất ngờ kiểm tra tiệm hớt tóc NiNi (đường Nhật Tảo, phường 8, quận 10). Phát hiện đoàn kiểm tra, những người bên trong tiệm đã bấm chuông báo động để các nhân viên trên các lầu bỏ trốn.

Tuy nhiên, đoàn liên ngành đã bắt quả tang ba nhân viên nữ của tiệm đang thực hiện hành vi bán dâm cho ba vị khách nên tiến hành lập biên bản và đưa những người liên quan về trụ sở làm rõ.

Ba nhân viên nữ bán dâm tại tiệm hớt tóc bị bắt quả tang.

Theo lời khai của các nhân viên nữ, mặc dù trưng biển hớt tóc nhưng thực chất tiệm NiNi hoạt động mại dâm. Tiệm do vợ chồng Nguyễn Thị Hồng Yến (35 tuổi, quê quán Tiền Giang) cầm đầu hoạt động hơn 1 năm nay. Căn nhà ba tầng mà Yến thuê làm tiệm vừa là nơi kinh doanh, ăn ở của nhân viên vừa là phòng để nhân viên bán dâm cho khách. 

Trong mỗi căn phòng này, Yến cho trang trí những hình ảnh “khiêu dâm” để bắt mắt khách làng chơi. Yến chỉ tuyển những tiếp viên nữ trẻ đẹp tuổi từ 18 đến 20, có ngoại hình và cho ăn ở ngay trong tiệm. Giá mỗi lần bán dâm lên tới cả tiền triệu, Yến thu 200 ngàn đồng. Ngoài ra nhân viên ở trong tiệm phải trả thêm cho Yến 200 ngàn đồng tiền vệ sinh và 500 ngàn đồng tiền điện nước. Ngoài ra, để đảm bảo an toàn khi đang hoạt động mại dâm, Yến đã cho gắn hệ thống chuông báo động không dây gắn ở các phòng bán dâm.

Tiệm hớt tóc NiNi thực chất là ổ mại dâm trá hình.

Do có dàn nhân viên nữ trẻ đẹp lại hoạt động mại dâm ngay tại chỗ nên hằng ngày từ 10h đến 23h đêm, ổ mại dâm này có hàng chục khách làng chơi tìm đến mua dâm. Sau khi hoàn tất công tác kiểm tra, Đoàn liên ngành đã bàn giao biên bản vụ việc và những người kiên quan cho Công an phường 8, quận 10 xử lý.

M.Đức
.
.
.