Ổ bạc thu tiền hồ 200 nghìn/2 tiếng

Thứ Bảy, 14/02/2015, 16:56
Trong khi tổ chức cho các đối tượng đánh “ba cây ăn tiền”, Mãi và Quân phân công người canh gác bảo vệ và làm cảnh giới. Cứ 2 tiếng một lần bọn chúng thu của những người tham gia đánh bạc 200.000đ/người.

Tối ngày 13/2, Công an huyện Thiệu Hóa (Thanh Hóa) đã bất ngờ ập vào, bắt quả tang 9 đối tượng đang đánh bạc và tổ chức đánh bạc tại nhà Nguyễn Hữu Quân (25 tuổi), ở thôn Thái Bình, xã Thiệu Tâm, huyện Thiệu Hóa. Tại chỗ, lực lượng công an thu giữ 45,2 triệu đồng tiền mặt, 27 bộ bài tú lơ khơ, 10 điện thoại di động, cùng nhiều tang vật khác có liên quan...

Các đối tượng bị bắt gồm: Nguyễn Hữu Quân (25 tuổi), Vũ Ngọc Mãi (46 tuổi), Cao Xuân Tuân (35 tuổi), Nguyễn Xuân Bách (45 tuổi), đều ở xã Thiệu Tâm; Trần Văn Linh (31 tuổi), Tống Văn Dũng (27 tuổi), Lê Đình Ngọc (35 tuổi), đều ở xã Thiệu Hòa; Hoàng Ngọc Dũng (29 tuổi), ở xã Thiệu Viên và Nguyễn Trọng Sơn (30 tuổi), ở xã Thiệu Chính, huyện Thiệu Hóa (Thanh Hóa).

Các đối tượng và tang vật vụ án.

Đây là ổ nhóm đánh bạc dưới hình thức “đánh 3 cây”, do Vũ Ngọc Mãi và Nguyễn Hữu Quân tổ chức cầm đầu. Thủ đoạn hoạt động của ổ nhóm cờ bạc này là lợi dụng các nhà cao tầng, những nơi vắng vẻ, đặc biệt là địa bàn giáp ranh để tụ tập đánh bạc.

Trong khi tổ chức cho các đối tượng đánh bạc, Mãi và Quân phân công người canh gác bảo vệ và làm cảnh giới, cứ 2 tiếng một lần bọn chúng thu của những người tham gia đánh bạc 200.000đ/người.

Lực lượng Công an dẫn giải các đối tượng.

Tiến hành khám xét nhà của Quân, lực lượng Công an còn thu được 2 giấy ghi nợ của con bạc với số tiền lên đến hàng trăm triệu đồng.   

Hiện, Công an huyện Thiệu Hóa đã ra quyết định khởi tố vụ án và tạm giữ hình sự đối với 9 đối tượng nói trên để tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.

Đình Hợp
.
.
.