Dùng roi điện gây ra nhiều vụ cướp táo tợn

Thứ Năm, 08/01/2015, 08:29
Gặp một thanh niên chạy xe Yamaha Sirius màu đỏ đen, Vinh chở Quốc chạy lên dùng chân đạp người thanh nhiên này ngã xuống đường và dùng roi điện gí vào người nạn nhân rồi cướp xe.

Chiều 7/1, Công an huyện Dương Minh Châu (Tây Ninh) đã bắt giữ khẩn cấp đối với Nguyễn Tấn Vinh (32 tuổi) và Lê Bảo Quốc (26 tuổi, cùng ngụ huyện Dầu Tiếng, Bình Dương) để điều tra mở rộng về hành vi cướp tài sản và trộm cắp tài sản. Tang vật thu giữ gồm, roi điện, biển số xe giả và các tài liệu chứng cứ khác.

Các đối tượng khai nhận, lúc 18h ngày 5/1, Vinh, Quốc và một đối tượng tên Cang rủ nhau đi cướp xe bán kiếm tiền tiêu xài. Vinh chở Quốc, còn Cang chạy xe máy một mình để cản địa. Khi gần đến UBND xã Định An, gặp một thanh niên chạy xe Yamaha Sirius màu đỏ đen, bọn chúng chạy lên dùng chân đạp người thanh nhiên này ngã xuống đường và dùng roi điện gí vào người nạn nhân. Anh thanh niên sợ hãi bỏ chạy vào vườn cao su thoát thân.

Quốc điều khiển xe vừa cướp được chạy về Tây Ninh, còn Cang chở Vinh về khu vực gần hồ Than Thở để lấy xe cất giấu.

Trước đó, bọn chúng đã thực hiện trót lọt 1 vụ cướp xe của một phụ nữ đi đường tại khu vực rừng Lịch Sử thuộc xã Phước Minh (huyện Dương Minh Châu) và 2 vụ trộm xe tại huyện Dầu Tiếng.

N.Minh - H.Trang
.
.
.