Dùng nước màu kho cá sản xuất rượu ngoại "dỏm" cung cấp cho quán bar

Thứ Sáu, 27/05/2016, 14:30
Các đối tượng mua rượu Ballantines “dỏm” với giá 200.000đ rồi mang về pha chế với rượu Vodka, nước màu dùng để kho cá, cho ra các loại rượu ngoại như Chivas, Henessey, Martin..., dễ tiêu thụ trên thị trường...

Chiều 27-5, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Dĩ An (Bình Dương) đã tạm giữ hình sự Bùi Văn Hoài (26 tuổi, quê quán Nghệ An) để điều tra làm rõ về hành vi sản xuất hàng giả.

Cách đây vài ngày, các trinh sát Công an thị xã Dĩ An đã phát hiện Hoài chở một thùng với 15 chai  rượu ngoại nhãn hiệu Ballantines về phòng trọ thuộc khu phố Thống Nhất, phường Dĩ An, thị xã Dĩ An.

Kiểm tra tại phòng trọ của Hoài, cơ quan Công an phát hiện địa điểm này là “xưởng” pha chế rượu giả.

Tại đây, cơ quan Công an đã thu giữ nhiều dụng cụ dùng sản xuất rượu giả, dụng cụ đóng nắp chai, tem nhãn của các loại rượu Chivas, Henessey, Remy Martin… và hàng trăm vỏ chai rượu ngoại các loại.

Hiện trường vụ việc.

Bùi Văn Hoài bước đầu khai nhận, đã cùng một đối tượng khác (chưa xác định lai lịch) mua rượu Ballantines “rởm” với giá 200.000đ rồi mang về pha chế với rượu Vodka, nước màu dùng để kho cá để cho ra các loại rượu ngoại như Chivas, Henessey, Martin dễ tiêu thụ trên thị trường. Sau đó, chúng mang bán cho các nhà hàng, quán bar.

Trước khi bị bắt, Hoài đã tiêu thụ được 40 chai rượu Chivas 12 cho một quán bar ở phường Đông Hòa, thị xã Dĩ An.

D.Anh
.
.
.