Mang hung khí đi giải quyết mẫu thuẫn, 1 thanh niên bị chém tử vong

Thứ Sáu, 13/05/2016, 14:31
Khoảng 20h ngày 6-5 hai nhóm của Tuấn và Khang gặp nhau và dùng hung khí giải quyết mâu thuẫn khiến Sang bị chém nhiều nhát. Sang được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.


Ngày 12-5, Công an quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh đã chuyển giao 3 đối tượng: Trần Minh Hiếu (17 tuổi, ngụ Củ Chi), Nguyễn Tiến Hoàng Anh (16 tuổi, ngụ Tân Phú) và Phạm Công Nhật (19 tuổi, ngụ Bình Tân) cho Phòng CSĐT tội phạm về TTXH - Công an TP Hồ Chí Minh (PC45) để điều tra xử lý về hành vi “Giết người” theo thẩm quyền. 

Theo hồ sơ vụ việc, tối ngày 4-5, Lê Đoàn Phước Khang (16 tuổi, ngụ Tân Phú) hẹn một người tên Thúy (chưa rõ lai lịch) để giải quyết mâu thuẫn. Khi đến điểm hẹn, Khang bị bạn của Thúy là Trần Thanh Tuấn (15 tuổi, ngụ Tân Phú) đuổi đánh. 

Tối 6-5, nhóm Tuấn chủ động gọi điện cho Khang ra trước siêu thị Aeon nói chuyện. Khang nhờ Hiếu đứng ra giải quyết mâu thuẫn giùm mình. Hiếu nhận lời và kêu thêm Hoàng Anh, Nhật và một số đối tượng khác đem theo hung khí đến điểm hẹn gặp Tuấn.

Khi Khang nhận lời, Tuấn rủ Nguyễn Phước Sang (17 tuổi, ngụ  Bình Tân) và một số đối tượng khác đến điểm hẹn. Khoảng 20h cùng ngày, hai nhóm gặp nhau và dùng hung khí giải quyết mâu thuẫn khiến Sang bị chém nhiều nhát. Sang được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi. 

Qua truy xét, Công an quận Tân Phú bắt được 3 đối tượng gây án trên. 

M.Đức
.
.
.