Dùng ảnh chat sex của người tình cũ để tống tiền

Thứ Hai, 09/05/2016, 20:19
Trong các lần Chat sex Cường đã ghi hình và chụp lại các ảnh khỏa thân của chị S. Sau này Cường đã dùng các hình ảnh để tống tiền chị S.


Ngày 8-5, Công an Hải Phòng đã bắt giữ được Nguyễn Mạnh Cường (32 tuổi) trú tại Lê Chân, Hải Phòng và thu giữ trên người Cường nhiều thiết bị điện tử, thẻ nhớ chứa nhiều hình ảnh khỏa thân của chị S và nhiều giấy tờ liên quan khác.

Tại cơ quan Công an Cường khai nhận, từ năm 2012 Cường quen chị S (33 tuổi) trú tại Đồng Nai qua mạng Internet rồi nảy sinh tình cảm, nhiều lần thông qua cuộc gọi video Cường và S đã Chat sex khoe thân thể cho nhau xem, cả 2 đã hẹn gặp nhau nhiều lần để quan hệ tình dục.

Đối tượng Cường.

Trong các lần Chat sex Cường đã ghi hình và chụp lại các ảnh khỏa thân của chị S. Sau khi tình cảm phai nhạt, chị S muốn chia tay thì Cường đã liên lục có các hành vi đe dọa chị S, yêu cầu chị S phải chuyển tiền cho Cường nếu không Cường sẽ chuyển các hình ảnh khỏa thân qua Internet cho chồng chị S hiện đang ở Mỹ biết và cho gia đình chị S biết việc S quan hệ bất chính.

Từ năm 2013 đến nay Cường đã ép chị S nhiều lần chuyển tiền qua tài khoản ngân hàng cho Cường tổng số hơn 100 triệu đồng.

Ngày 30-4, Cường tiếp tục đe dọa uy hiếp chị S phải chuyển cho Cường 78 triệu đồng và hẹn gặp chị S trực tiếp tại Đồng Nai để lấy tiền và trả 78 file ảnh khỏa thân cho chị S.

Do chị S không có tiền ngay nên Cường về lại Hải Phòng, mang theo USB chứa ảnh khỏa thân của chị S. Khi về đến Hải Phòng thì bị bắt giữ.

Vụ việc đang được Công an TP Hải Phòng điều tra làm rõ.

Văn Thịnh
.
.
.