Đưa người yêu vào nhà nghỉ ‘dưỡng thương’ rồi… cưỡng bức

Thứ Ba, 05/05/2015, 19:58
Ngày 5/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Đống Đa cho biết, đơn vị vừa bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Anh Dương (29 tuổi), trú xóm 5, Hải Anh, Hải Hậu, Nam Định; chỗ ở số 48 ngõ 157 Pháo Đài Láng, Láng Thượng, Đống Đa về hành vi hiếp dâm.

Là quản lý của một quán karaoke trên địa bàn Hà Nội, khoảng cuối tháng 4 năm 2015, Nguyễn Anh Dương quen và nảy sinh tình cảm yêu đương với chị Vũ Thu T. (22 tuổi, trú xã Mỹ Đức, huyện Tứ Kỳ, Hải Dương), nhân viên tiếp khách tại các quán karaoke. Dương thường xuyên nhắn tin và liên lạc với chị T.

Đối tượng Nguyễn Anh Dương tại CQĐT.

Đêm 1/5 Dương nhắn tin, gọi điện thoại liên lạc nhiều lần nhưng chị T. không trả lời. Khoảng 19h ngày 2/5, Dương cùng bạn đến quán Karaoke Q7 (24 Đỗ Quang, phường Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội) hát với mục đích tìm T., vì Dương biết T. thường làm việc ở đây.

Khi đến không thấy T., Dương nhờ chủ quán liên lạc, gọi chị T. đến, nhưng chị T. đến thấy Dương liền quay ra, định bỏ đi. Dương đã kéo lại, giữ chị T. ở phòng, sau đó tát chị T.

Dương cầm mấy chai bia đập xuống đất và mặt bàn khiến vỏ chai và kính mặt bàn vỡ, bắn tung toé, mảnh chai đập vào đầu gối chân phải chị T. gây chảy máu. Lúc này chị T. van xin Dương và nhờ mọi người đưa đi chữa trị nhưng Dương không đồng ý, sau đó hắn đưa chị T. đến Bệnh viện Đống Đa băng bó vết thương.

Chị T. bị đứt dây chằng bánh chè đầu gối, được nẹp cố định. Lúc này chị T. xin được nằm chữa trị ở bệnh viện nhưng Dương không đồng ý, hắn đưa chị này đến nhà nghỉ Ngọc Lan (35 Trần Quang Diệu, Ô Chợ Dừa, Đống Đa).

Trong lúc ở đây, Dương đã cưỡng bức chị T.. Đến 3h30 ngày 3/5 thấy chị T. sức yếu, chân đau, bị nẹp cứng nên Dương lại tiếp tục cưỡng bức chị T. mặc cho chị này van xin, không có sức chống cự.

Quá trình nằm tại nhà nghỉ, chị T. đã gọi điện cho bạn, nhờ người giúp đỡ. Khoảng 4h30 ngày 3/5, Công an phường Ô Chợ Dừa nhận được tin báo đã đến kiểm tra, tiến hành lập biên bản và đưa đối tượng cùng bị hại về trụ sở làm việc.

Ngày 4/5 Cơ quan CSĐT Công an quận Đống Đa đã bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Anh Dương về hành vi hiếp dâm. Hiện đơn vị đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

An Quỳnh
.
.
.