Đột nhập vào cửa sổ căn hộ trộm hơn 100 triệu đồng

Thứ Hai, 28/03/2016, 19:41
Chiều 28-3, anh Nguyễn Tấn T (39 tuổi, ngụ khu phố 5, phường Chánh Nghĩa, TPThủ Dầu Một, Bình Dương) đã đến trình báo Công an TP Thủ Dầu Một về việc, căn hộ anh bị kẻ gian đột nhập trộm tiền và tài sản trị giá hơn 100 triệu đồng.

Theo dữ kiệu trích xuất từ camera an ninh tại căn hộ của anh T cho thấy, một nhóm khoảng bốn đối tượng đi xe máy đã quần thảo khu vực suốt nhiều phút. Sau đó, có hai đối tượng đột nhập nhà anh qua tường rào. Chúng leo lên lầu qua cửa phòng ngủ trên tầng 1 trộm 2 chiếc điện thoại iPhone 5, 1 iPad Mini, 1 chai nước hoa hiệu Chanel trị giá 4 triệu đồng và số tiền hơn 50 triệu đồng.  Kẻ trộm đã lục túi xách, bóp của vợ chồng anh T lấy hết tiền. Chúng chỉ để lại giấy tờ tuỳ thân trước khi rời khỏi hiện trường.

Nhiều dấu tay của kẻ trộm để lại tại hiện trường.

Ngay sau đó, Cơ quan CSĐT Công an TPThủ Dầu Một đã đến hiện trường để điều tra, thu thập lấy dấu tay của đối tượng để phục vụ công tác điều tra, truy tìm thủ phạm theo dấu vết nóng.

Ghi nhận của chúng tôi cho thấy, trong vòng một tháng trở lại đây, trên địa bàn TPThủ Dầu Một đã xảy ra rất nhiều vụ trộm đêm. Theo trình báo của các nạn nhân, hầu hết kẻ gian lợi dụng đêm khuya chủ nhà ngủ say, bọn trộm đột nhập cắt khoá cửa và trộm nhiều tài sản có giá trị như xe máy, điện thoại, tư trang có giá trị. 

Những ngày qua, do thời tiết nóng bức nhiều người thường ngủ quên đóng cửa trên lầu, đây là điều kiện để kẻ gian dễ dàng đột nhập trộm tài sản. Do đó, người dân cần cảnh giác để phòng để phòng tránh trở thành nạn nhân của các đối tượng.

Đ.Mừng
.
.
.