Đột kích sòng bạc, hàng chục ‘quý bà’ đang say máu đỏ đen

Thứ Năm, 24/09/2015, 21:47
Công an huyện Bình Chánh đã bắt quả tang hàng chục con bạc đa phần là các “quí bà” đang sát phạt bên trong căn nhà.

Tối ngày 24/9, Công an huyện Bình Chánh cho biết, sau nhiều ngày theo dõi, nắm mọi thủ đoạn, hoạt động của sòng bài di động tổ chức dành cho “quý bà” do Nguyễn Văn Dũng (tự Dũng đầu bò, 44 tuổi, ngụ phường 13, quận 6) cầm đầu, Công an huyện Bình Chánh đã tiến hành triệt phá bắt giữ 21 đối tượng thu hàng chục triệu đồng tiền tang vật, 21 ĐTDĐ, 4 xe gắn máy…

Đối tượng Dũng đầu bò.

Dũng đầu bò thường thuê nhà tác các vùng hẻo lánh để mở sòng bạc và chỉ thuê từ 10-15 ngày sau đó đổi đến địa điểm mới. Cũng vì hình thức này mà ổ bạc của Dũng đầu bò được thiết kế tại nhiều quận như Tân Phú, Bình Tân, quận 6 và Bình Chánh. Các con bạc đa phần là các “quý bà” từ các quận khác kéo đến ổ bạc của Dũng đầu bò sát phạt bằng hình thức bài cào Ấn Độ (6 lá).

Giúp sức cho Dũng đầu bò có 4 tay đàn em thân tín gồm Lê Văn Ẩn (52 tuổi, ngụ Hóc Môn), Trần Chí Văn (52 tuổi, ngụ quận 11), Nguyễn Thị Tuyết (47 tuổi, ngụ quận 6), Nguyễn Văn Tiến (30 tuổi, ngụ Bình Chánh).

Các con bạc tại Cơ quan Công an.

Mỗi ngày sòng bạc của Dũng đầu bò đón từ 20-40 con bạc từ các nơi đến sát phạt. Để tránh bị theo dõi, tại những địa điểm mới, Dũng đầu bò chỉ cho con bạc chơi một ngày và nghỉ một ngày, những nghỉ  Dũng đầu bò chuyển con bạc đến địa điểm khác (đa phần là nhà của các con bạc quen biết).

Cách đây khoảng nửa tháng, Ẩn thuê một căn nhà không số ở tổ 3, ấp 1, xã Vĩnh Lộc B, Bình Chánh để Dũng đầu bò lập sòng. Căn nhà ẩn thuê nằm heo hút, đường đi vào phải băng qua ruộng, phía ngoài căn nhà được vây bằng hàng rào tôn. 

Các đối tượng bị bắt giữ.

Khoảng 13h trưa 23/9, Công an huyện Bình Chánh đã bắt quả tang hàng chục con bạc đa phần là các “quý bà” đang sát phạt bên trong căn nhà.

Theo lời khai ban đầu của các đối tượng sòng bài di động dành cho quí bà này hoạt động từ đầu năm 2015 đến nay do Dũng đầu bò cầm đầu, mỗi ngày Dũng thu tiền xâu từ các con bạc lên đến vài triệu đồng.

Do tính chất lập sòng di động nên Dũng đầu bò đã gây rất nhiều khó khăn cho công an các quận. Công an huyện Bình Chánh đang lập hồ sơ xử lý 5 đối tượng  cầm đầu và phân loại các con bạc để xử lý.

Minh Đức
.
.
.