Đối tượng giết người trong quán nhậu đã ra đầu thú

Thứ Ba, 03/11/2015, 16:03
Vô tình va chạm vào một cô gái trong quán nhậu và bị đám bạn của cô gái này đâm tử vong, lực lượng Công an đã nhanh chóng điều tra, làm rõ hung thủ...

Ngày 3/11, Công an quận Bình Thạnh đã tổ chức họp báo công bố quá trình điều tra vụ trọng án xảy ra trong quán nhậu trên đường D2 nối dài (phường 25, quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh) khiến anh Trần Hồng Lĩnh (23 tuổi, quê quán Bình Định) tử vong.

Công an quận Bình Thạnh đã công bố quyết định tạm giữ hình sự Vũ Xuân Tài (23 tuổi, quê quán Đồng Nai) để điều tra về hành vi “giết người”. Ngoài ra, Lê Hoàng Nhân (23 tuổi, bạn Tài) cũng bị tạm giữ để làm rõ hành vi “gây rối trật tự công cộng”.

Đối tượng Vũ Xuân Tài tại cơ quan Công an.

Tối 30/10, anh Lĩnh cùng nhóm bạn đến nhậu tại một quán trên đường D2 nối dài. Trong lúc đi vệ sinh, Lĩnh va chạm với Tài dẫn đến cãi vã. Được mọi người can ngăn cả hai cùng trở về bàn nhậu của mình.  

Sau khi ngà say vì ấm ức Tài qua bàn Lĩnh yêu cầu Lĩnh phải xin lỗi mình nhưng Lĩnh không đồng ý. Đến khoảng 23 giờ, sau khi nhậu xong, nhóm Lĩnh tính tiền ra về thì Tài cầm hai chai bia đập vỡ đâm vào người Lĩnh khiến Lĩnh tử vong.

Công an quận Bình Thạnh có mặt tại hiện trường khám nghiệm hiện trường, tử thi và lấy lời khai các nhân chứng. Kiểm tra camera, Công an Bình Thạnh phát hiện trong lúc xô xát có đến hai người cầm chai bia đập bể chạy ra phía anh Lĩnh nhưng một thanh niên trong lúc chạy ra đã vấp ngã.

Người vấp ngã nhanh chóng được xác định là Nhân, bạn Tài. Tuy nhiên, Nhân đã trốn khỏi hiện trường và về Trà Vinh ăn đám hỏi một người bạn. Tổ trinh sát tiếp cận và bắt giữ được Nhân tại đám hỏi ở Trà Vinh sau đó vận động đối tượng Vũ Xuân Tài ra đầu thú.

M.Đức
.
.
.