Gạ lão nông "sex" rồi lấy trộm tài sản

Thứ Ba, 19/01/2016, 08:50
Việc gái bán dâm dàn cảnh lấy cắp tài sản của người mua dâm đã nhiều nhưng chưa có ai đến cơ quan tố cáo, vì người mua dâm sợ liên lụy đến hạnh phúc gia đình...


Ngày 18-1, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã Buôn Hồ (Đắk Lắk) cho biết, đang tạm giữ hình sự đối với Lê Quang Thành (52 tuổi, trú xã Pơng Đrang, huyện Krông Búk, tỉnh Đắk Lắk) để điều tra, làm rõ về hành vi trộm cắp tài sản. Cơ quan điều tra cũng đang tiến hành truy bắt các đối tượng liên quan để xử lý theo quy định.

Trước đó, vào khoảng 9h sáng ngày 8-1, trong lúc ông T.Đ. (60 tuổi, trú phường Bình Tân, thị xã Buôn Hồ) đang chạy xe máy mang theo hơn 6 triệu đồng từ thị xã Buôn Hồ lên TP Buôn Ma Thuột để trả nợ ngân hàng. Khi đi đến địa bàn xã Cư Bao, thị xã Buôn Hồ thì có một đối tượng nữ vẫy xe xin đi nhờ rồi gạ ông Đ. quan hệ tình dục với giá 50 ngàn đồng. Ông Đ. đồng ý, đối tượng này đã hướng dẫn vào một rẫy cà phê gần đường để hành sự.

Cơ quan điều tra Công an thị xã Buôn Hồ khám nghiệm hiện trường.

Sau cuộc mây mưa, ông Đ. lấy xe ra về thì phát hiện số tiền hơn 6 triệu đồng trong túi quần đã không cánh mà bay. Ông Đ. liền quay lại tranh cãi với đối tượng thì bất ngờ Lê Quang Thành cùng một nam thanh niên (chưa rõ danh tính) chạy xe máy tới can thiệp và chở đồng bọn bỏ trốn.

Trao đổi với phóng viên, ông Lại Văn Minh, Trưởng Công an xã Cư Bao cho biết, trước đó có một người đàn ông là khách mua dâm của nhóm đối tượng này đã bị chúng lấy đi hơn chục triệu đồng. “Khi mời các đối tượng này về làm việc thì chúng quanh co chối tội và chúng tôi cũng không có cơ sở để xử lý vì người bị hại không dám đến cơ quan trình báo”. 

Còn theo Trung tá Trần Quang Vinh, Phó trưởng Công an thị xã Buôn Hồ, việc gái bán dâm dàn cảnh lấy cắp tài sản của người mua dâm đã nghe qua nhưng chưa có ai đến cơ quan tố cáo, vì người mua dâm sợ liên lụy đến hạnh phúc gia đình.

Cũng lâm vào cảnh tương tự, vào khoảng 13h30 ngày 10-1, ông Nguyễn Ngọc T. (61 tuổi, trú tại thị trấn Ea Kar, huyện Ea Kar, Đắk Lắk) điều khiển xe môtô lưu thông trên quốc lộ 26, hướng từ thị trấn Ea Kar đi đến TP Buôn Ma Thuột. Khi đến Km 49 thuộc địa phận thôn Bình Minh, xã Krông Búk, huyện Krông Pắk thì có 1 đối tượng nữ bịt mặt (chưa xác định được nhân thân, lại lịch) đón xe đi nhờ và gạ ông T. quan hệ tình dục. Lúc này, ông T. đã chở đối tượng vào khu vực rẫy cà phê thuộc thôn Bình Minh, xã Krông Búk, trong lúc quan hệ thì bị đối tượng giật dây chuyền vàng (trị giá hơn 3 cây vàng) của ông T. đang đeo trên cổ và bỏ trốn.

Văn Thành
.
.
.