Điều tra vụ một Công an thôn bị sát hại tại nhà riêng

Thứ Năm, 08/01/2015, 02:24
Chiều 7/1, Đại tá Nguyễn Thế nghiệp, Trưởng phòng CSĐT tội phạm về TTXH Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, đơn vị đang đang phối hợp với Công an huyện Núi Thành khẩn trương điều tra, làm rõ hung thủ sát hại một Công an viên thôn Nam Sơn, xã Tam Hiệp, Núi Thành. Nạn nhân là ông Trương Văn Tâm (41 tuổi).

Em Trương Thị Bảo Nguyên (con gái lớn của ông Tâm) vẫn chưa hết bàng hoàng kể lại, vào khoảng 3h10 sáng cùng ngày, Nguyên cùng mẹ là bà Nguyễn Thị Thanh Trinh (vợ ông Tâm) đang ngủ nhà dưới thì chợt tỉnh giấc bởi những tiếng động lạ phát ra từ nhà trên, nơi ông Tâm ngủ.

Bà Trinh liền chạy đi bật điện ngoài sân; còn Nguyên bật điện trong nhà trên, thấy dưới nền nhà máu chảy lai láng; ông Tâm nằm trên ghế bố trùm chăn giống như ngủ; trên người có vết thương. Hoảng sợ, Nguyên hét to gọi bà Trinh. Ngay sau đó, bà Trinh hô hoán và những người hàng xóm chạy tới. Nhưng họ phát hiện ông Tâm đã tử vong…

Ông Ngô Hữu Nga (hàng xóm ông Tâm), cho biết, trước khi phát hiện ông Tâm bị sát hại, một số người dân buôn bán dọc quốc lộ 1A (cách nhà ông Tâm khoảng 200m về phía Bắc) thấy có 3 người (2 nam, 1 nữ) cầm mã tấu, chạy xe máy với tốc độ cao phóng qua.

Nhiều người quen của nạn nhân cho biết, vào tối 6/1, ông Tâm có ngồi nhậu với anh em trong xóm đến khoảng 23h mới về và ngủ một mình ở nhà trước, còn vợ con ông Tâm ngủ ở nhà sau.

Kết quả khám nghiệm tử thi ban đầu của cơ quan chức năng xác định, ông Tâm tử vong bởi vết thương chí mạng trên vùng mang tai do vật tày đập vào gây chấn thương sọ não và vật nhọn đâm vào vùng đầu. Ông Tâm làm Công an viên xã Tam Hiệp đã 10 năm qua. Ngoài công việc này, ở nhà ông mở tiệm rửa xe. Từ trước tới nay, ông Tâm sống hòa nhã và không có hiềm khích với ai.

Kim Thái – T.Lai
.
.
.