TPHCM:

Điều khiển mô tô phân khối lớn gây tai nạn còn thách thức CSGT

Chủ Nhật, 04/01/2015, 10:49
Tối 3/1, hàng trăm người dân hiếu kỳ đứng vây quanh hiện trường vụ TNGT giữa một xe phân khối lớn và một xe gắn máy khiến một người đàn ông bị thương nặng tại giao lộ Võ Văn Kiệt- Phạm Phú Thứ, phường 3, quận 6. Vụ TNGT đáng lẽ được giải quyết nhanh chóng nhưng do người thanh niên điều khiển xe mô tô phân khối lớn có biểu hiện bất hợp tác, thách thức CSGT và phóng viên tác nghiệp tại hiện trường nên việc giải quyết vụ TNGT phải kéo dài thời gian…

Theo thông tin ban đầu, khoảng 22h cùng ngày, một thanh niên khoảng 25-30 tuổi điều khiển xe mô tô phân khối lớn biển số: 59A1 – 016.58 lưu thông trên đại lộ Võ Văn Kiệt (hướng từ quận 1 về quận 6). Khi đến giao lộ Võ Văn Kiệt – Phạm Phú Thứ, phường 3, quận 6, xe mô tô phân khối lớn va chạm với một xe máy hiệu Wawe Alpha biển số: 59L1 – 217.75 do một người đàn ông khoảng 40 tuổi điều khiển. Cú va chạm khiến người đàn ông đi trên xe máy Wawe Alpha bị thương nặng được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Một số hình ảnh vụ TNGT.

 Nhận được tin báo, CSGT- Công an quận 6 đã có mặt tại hiện trường đo đạc điều tra làm rõ nguyên nhân và xử lý vụ tai nạn. Tuy nhiên khi tổ CSGT yêu cầu đưa hai xe vi phạm lên ô tô về trụ sở để phục vụ công tác điều tra thì người thanh niên này không hợp tác với lý do… sợ bị trầy xe. Người thanh niên này hùng hổ gọi điện cho người thân, bạn bè nên chỉ trong chốc lát hơn chục người nhà của thanh niên này đã có mặt tại hiện trường.

Cũng tại đây, nhiều phóng viên có mặt tại hiện trường tác nghiệp cũng bị người thanh niên này hăm dọa và đòi xóa hình ảnh.  Đến 23h cùng ngày, chiếc xe mô tô được một thanh niên chạy về trụ sở trước sự giám sát của CSGT.

CSGT-Công an quận 6 đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc và xử lý.

M.Đ.
.
.
.