Đi thăm bạn gái, "tranh thủ" cướp giật

Thứ Năm, 14/04/2016, 13:47
Long chạy xe máy từ Gia Lai xuống Đà Nẵng chơi và thăm bạn gái là sinh viên đang học, và "nhân tiện" đi cướp giật tài sản để lấy tiền tiêu xài...


Ngày 14-4, Cơ quan CSĐT Công an TP Đà Nẵng đã bắt khẩn cấp Hoàng Kim Long (22 tuổi, trú phường Ia Kring, Pleiku, Gia Lai) về hành vi cướp giật tài sản và thu giữ một số tang vật có liên quan.

Trước đó, Long chạy xe máy từ Gia Lai xuống Đà Nẵng chơi và thăm bạn gái là sinh viên đang học tại đây. Sau khi tiêu xài hết tiền, Long đã thực hiện hành vi cướp giật túi xách của chị Ngô Thị Thu Hiền (trú phường Xuân Hà, Thanh Khê, Đà Nẵng), bên trong có 1 Iphone 6 Plus, 320 USD, 7 triệu đồng tiền mặt, 1 kiềng vàng, một sợi dây chuyền bạc… với tổng trị giá khoảng 35 triệu đồng. 

Đối tượng Hoàng Kim Long tại Cơ quan Công an.

Từ thông tin do bị hại cung cấp và các biện pháp nghiệp vụ, Phòng CSĐT tội phạm về TTXH Công an TP Đà Nẵng đã xác định nghi phạm thực hiện vụ cướp giật là Hoàng Kim Long nên đã phối hợp với Công an Gia Lai bắt giữ. thu lại được sợi dây chuyền bạc và một số tài sản khác của chị Hiền.

Tại thời điểm bị bắt, trong người Hoàng Kim Long có đến 5 chiếc điện thoại các loại, nghi vấn là tang vật của các vụ cướp giật khác.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Thân Lai
.
.
.