Đi đánh ghen, đâm chết bạn của ‘tình địch’

Thứ Ba, 06/10/2015, 20:33
Sau khi đánh vỡ đầu “tình địch”, thấy bạn của nạn nhân chạy ra định đánh, Ại và nhóm bạn đuổi theo đâm chết người này.

Ngày 6/9, Công an quận Tân Phú (TP HCM) đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can bắt tạm giam hai tháng đối với hai đối  tượng Tống Văn Ại (23 tuổi, quê quán Sóc Trăng) và Phạm Thành Nhớ (34 tuổi, quê quán An Giang) về hành vi “giết người”.

Theo hồ sơ vụ án, Ại và chị D.T.B.P. (18 tuổi, quê quán  Sóc Trăng) thuê nhà trọ tại quận Tân Phú và sống như vợ chồng. Tháng 9/2015, Ại phát hiện chị P. có mối quan hệ trên mức tình cảm với anh T.H.B. (19 tuổi, quê quán Bạc Liêu, tạm trú Tân Phú) nên ghen tuông và tìm cách đánh anh B. để dằn mặt.

Ại bị tạm giữ tại Công an quận Tân Phú.

Khoảng 19h30 ngày 4/10, Ại thấy anh B. ở sân trượt patin trên đường Lũy Bán Bích, phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú nên kêu anh B. ra quán nước nói chuyện cho ra lẽ. Ở trong quán giữa Ại và anh B. xảy ra mâu thuẫn. Ại bỏ về phòng trọ lấy con dao giấu trong người rồi kêu Nhớ và chị P. ra để “ba mặt một lời” với anh B..

Trên đường đi ra quán, Ại thấy 5 người bạn đang ngồi nhậu trên đường Lũy Bán Bích nên rủ 5 người này theo mình đến quán cà phê đánh ghen, cả 5 đồng ý. Khi đến nơi, anh B. vừa bước ra khỏi quán thì bị Nhớ dùng chai thủy tinh đánh vào đầu anh B.. Anh B. ôm đầu toàn máu bỏ chạy thì bị nhóm của Ại đè xuống đất đánh vào người liên tục.

Anh B. vùng chạy được vào sân patin và kể lại vụ bị đánh cho bạn thân là anh Vũ Đức Hải (22 tuổi, quê quán Sóc Trăng) nghe. Thấy bạn bị đánh, anh Hải cầm MBH chạy ra thì thấy nhóm của Ại đông quá nên chạy ra đường Lũy Bán Bích để trốn.

Ại biết anh Hải là bạn thân của anh B. nên kêu cả nhóm đuổi theo đánh. Ại dùng xe máy đuổi và chặn được anh Hải rồi dùng MBH đánh anh Hải ngã xuống đường.

Chưa dừng lại, Ại rút dao đâm anh Hải một nhát vào vùng bụng khiến anh Hải gục tại chỗ. Sau khi gây án cả nhóm Ại rời hiện trường và tấp vào một quán nhậu kêu bia nhậu như chưa có chuyện gì xảy ra. Anh Hải được người dân đưa vào bệnh viện nhưng đã tử vong.

Minh Đức
.
.
.