Đầu năm dùng súng “nói chuyện” với hàng xóm

Thứ Tư, 25/02/2015, 23:48
Do mâu thuẫn Ninh Xuân Cương đã dùng súng tự chế bắn đạn hoa cải bắn 2 phát, làm anh Thuyết, Tùng, Toản, Hùng, Cường bị thương phải đưa đi cấp cứu.

Công an tỉnh Ninh Bình đã tạm giữ đối tượng, thu giữ tang vật và đang tiến hành điều tra, xử lý vụ dùng súng gây thương tích.

Được biết, vào trưa 23/2, Nguyễn Quang Tùng (34 tuổi), trú tại xã Quang Sơn, thị xã Tam Điệp, tổ chức ăn uống tại nhà, tham gia có Lê Ngọc Toản (40 tuổi), Phạm Văn Hùng (32 tuổi) và Lê Mạnh Cường (32 tuổi). Trong khi ăn, nhóm này phát hiện gia đình ông Ninh Đoàn Giỏi (59 tuổi, là hàng xóm) để nước thải chảy qua trước cửa nhà.

Bực mình vì đang ăn uống lại có mùi nước thải, khoảng 14h cùng ngày, Tùng cùng 3 bạn nhậu đến nhà ông Giỏi chửi bới, đập xe máy và cánh cửa.

Nhận được tin báo, anh Phạm Hồng Thuyết, là Công an viên xã Quang Sơn, đến nắm tình hình và giải quyết vụ việc theo thẩm quyền.

Trong khi anh Thuyết đang giải quyết vụ việc thì Ninh Xuân Cương (35 tuổi, là con trai ông Giỏi), đang trông coi hồ cá của gia đình đến và dùng súng tự chế bắn đạn hoa cải bắn 2 phát, làm anh Thuyết, Tùng, Toản, Hùng, Cường bị thương phải đưa đi cấp cứu.

Cương bỏ trốn, đến 17h30’ cùng ngày đã ra đầu thú.

Thanh Quang
.
.
.