Đánh bạn tử vong ngay trên bàn nhậu

Chủ Nhật, 21/02/2016, 18:47
Toàn rủ anh Hòa về nhà nhậu, trong lúc nhậu 2 người xảy ra mâu thuẫn, Toàn đã dùng gậy đánh anh Hòa tử vong rồi bỏ mặc lên giường đi ngủ.

Ngày 21-2, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tuyên Quang cho biết, đã tiến hành khởi tố, tạm giam Nguyễn Văn Toàn (37 tuổi), trú tại thôn Cây Khế, xã Đội Cấn, TP Tuyên Quang về hành vi giết người.

Đối tượng Nguyễn Văn Toàn

Qua tài liệu của cơ quan điều tra, vào ngày 16-2 (tức mùng 9 Tết) Toàn rủ anh Cáp Văn Hòa (43 tuổi), trú  cùng thôn đến nhà uống rượu.

Trong buổi nhậu, giữa hai người xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát đánh nhau, Toàn đã dùng gậy và chân tay đánh anh Hòa đến khi nạn nhân không còn chống cự. Sau đó, Toàn dọn dẹp “bãi chiến trường” của cuộc nhậu để mặc nạn nhân nằm dưới đất, đối tượng lên giường ngủ.

Khoảng 5h30 ngày 17-2, bà Nguyễn Thị Anh, mẹ của Toàn đến nhà con trai, thấy anh Hòa nằm dưới đất, sờ vào người phát hiện đã tử vong nên bà Anh báo Công an xã Đội Cấn.

Nhận được thông tin, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Tuyên Quang đến hiện trường khám nghiệm tử thi, đồng thời triệu tập Nguyễn Văn Toàn.

Tại cơ quan điều tra, Toàn thừa nhận mọi hành vi phạm tội của mình.

M.Hiền
.
.
.