Đang điều tra vụ trộm xe ô tô bên trong chứa nhiều vàng

Thứ Năm, 07/01/2016, 20:15
Sáng 7-1, Công an quận Hà Đông, Hà Nội nhận được tin báo về vụ mất trộm xe ô tô, trên xe có chứa lượng tiền, vàng lớn tại phố Bế Văn Đàn, phường Quan Trung, quận Hà Đông (TP Hà Nội).


Theo lời trình bày ban đầu của ông Vũ Đức Phi (56 tuổi, chủ tiệm vàng gần đó) thì khi nhân viên bê thùng chứa vàng ra xe ô tô đỗ trước cửa nhà, khoảng 15ph sau ông từ nhà đi ra thì phát hiện ô tô đã bị kẻ gian lấy cắp.

Phía bị hại cho biết, bên trong chiếc xe có chứa lượng lớn tiền, vàng. Lúc vụ trộm tài sản diễn ra, bố đẻ ông Phi thấy ôtô lăn bánh nhưng nghĩ rằng người cầm lái là con trai.

Chiếc xe ô tô bị đánh cắp được lực lượng chức năng phát hiện tại vệ đường thuộc phường Kiến Hưng.

Vài phút sau cả nhà mới phát hiện bị mất trộm, vội truy đuổi nhưng không kết quả. Nhận được tin báo, Công an quận Hà Đông phối hợp với các lực lượng chức năng, Công an phường Quang Trung huy động lực lượng tổ chức điều tra. 

Trao đổi với PV Báo Công an nhân dân, lãnh đạo Công an quận Hà Đông cho biết, đây không phải là vụ cướp xe ô tô mà chỉ đơn thuần là vụ trộm xe bên trong xe có tài sản.

Đến chiều cùng ngày 7-1, lực lượng chức năng đã tìm thấy chiếc xe  ô tô của ông Phi tại vệ đường thuộc phường Kiến Hưng, cách hiện trường khoảng 5 km. Qua khám nghiệm hiện trường và khám xét trong xe, lực lượng chức năng không phát hiện có tiền, vàng trên ôtô.

Công an quận Hà Đông đang tiến hành xác minh lời khai của người bị hại và những người biết việc, xác định số tài sản bị mất, đồng thời tổ chức điều tra nhằm làm sáng tỏ vụ trộm nêu trên.

Anh Hiếu
.
.
.