Dàn cảnh trên đường móc túi hơn 70 triệu đồng

Thứ Tư, 08/07/2015, 15:02
Khi ông Thắng đang dừng đèn đỏ thì bị một xe gắn máy từ phía sau lách lên trên chặn ngang đầu xe ông Thắng. Chưa hiểu chuyện gì xảy ra thì có một cặp nam nữ đi trên một xe gắn máy áp sát rút chìa khóa trên xe ông. Ông Thắng với tay giữ lại chì khóa thì có hai thanh niên đi trên một xe gắn máy khác áp sát ông Thắng, đối tượng ngồi sau thò tay vào túi quần ông Thắng rút cọc tiền đi.

Sáng ngày 7/7, ông Trần Văn Thắng (sinh năm 1961, ngụ phường 4, Tân Bình, TP HCM) đến ngân hàng trên quận 1 giao dịch và lãnh hơn 70 triệu đồng, bỏ trong túi quần rồi điều khiển xe máy trở về nhà.

Khoảng 9h30', ông Thắng dừng đèn đỏ tại giao lộ Nguyễn Văn Trỗi- Đặng Quốc Dung (thuộc phường 8, quận Phú Nhuận) thì bị một xe gắn máy từ phía sau lách lên trên chặn ngang đầu xe ông Thắng.

Chưa hiểu chuyện gì xảy ra thì có một cặp nam nữ đi trên một xe gắn máy áp sát rút chìa khóa trên xe ông Thắng. Ông Thắng với tay giữ lại chì khóa thì có hai thanh niên đi trên một xe gắn máy khác áp sát ông, đối tượng ngồi sau thò tay vào túi quần ông Thắng rút cọc tiền đi. Sau khi lấy được tiền, cả 5 đối tượng rời khỏi hiện trường. Ông Thắng đã đến Công an phường 8, quận Phú Nhuận trình báo.

Cũng tại khu vực phường 8, quận Phú Nhuận, ngày 3/7 các đối tượng dàn cảnh móc túi một nạn nhân lấy đi 200 triệu đồng./.

Minh Đức
.
.
.