Đâm chết chị vợ vì không cung cấp số điện thoại của vợ

Chủ Nhật, 04/01/2015, 17:12
Tuấn đến nhà chị gái vợ để xin số điện thoại vợ do đang ly thân ở xa, lâu ngày không liên lạc được. Chị vợ Tuấn nói không biết, Tuấn liền rút dao thủ sẵn trong người ra đuổi theo đâm chị vợ mình…

Chiều 4/1,  Đại tá Nguyễn Mạnh Hùng - Trưởng CA huyện Anh Sơn ( Nghệ  An) cho biết, Đội ĐTTP và TTXH của đơn vị vừa bắt khẩn cấp đối tượng Phạm Văn Tuấn (36 tuổi, trú xóm 3, xã Hoa Sơn huyện Anh Sơn) về tội giết người.

 Trước đó, khoảng 17h chiều 3/1,  Tuấn đến nhà chị gái vợ là  Đặng  Thị Vân người cùng xã để xin số điện thoại vợ do đang ly thân ở xa, lâu nay không liên lạc được. Tại đây, chị gái vợ Tuấn đang bế đứa con 6 tháng tuổi nói không biết, Tuấn liền rút dao thủ sẵn trong người ra làm chị Vân hoảng sợ bế con chạy qua ra QL 7  để chạy thoát. Tuấn đuổi theo đâm chị Vân gục ngã tại chỗ, đứa con trên tay chị Vân cũng cũng bị Tuấn chém vào trán  văng ra. Cú đâm chí mạng, khiến chị Vân trọng thương. Ngay sau đó, chị Vân được người nhà  đưa đi cấp cứu nhưng đã chết trên đường đi bệnh viện. Còn cháu bé con chị Vân cũng được đưa đi cấp cứu tại Trạm xá xã và sau đó chuyển lên Bệnh viện Đa khoa huyện Anh Sơn trong tình trạng nguy kịch.

Được biết trước đây, Tuấn thường hay  gây gổ đánh đập vợ nên chị vợ đã bỏ nhà ly thân  được 2 năm nay. Lần này, Tuấn lên nhà chị Vân để xin số điện thoại của vợ nhưng bị từ chối nên Tuấn đã gây ra án mạng đau lòng nói trên.

Hiện Công an huyện Anh Sơn tiếp đang tục điều tra làm rõ.

Đào Bình
.
.
.