Đã bắt được hung thủ sát hại cô gái trong nhà nghỉ

Chủ Nhật, 15/11/2015, 15:27
Hung thủ hẹn nạn nhân đến nhà nghỉ để quan hệ tình dục. Thấy cô gái có đeo nhiều nữ trang, nên sau khi quan hệ, Trọng đã sát hại, cướp tài sản rồi bỏ trốn.

Ngày 15/11, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau đã bắt khẩn cấp đối tượng Trương Hoài Trọng (20 tuổi, ngụ ấp Hòa Thành, xã Hòa Thành, TP.Cà Mau, tỉnh Cà Mau) về hành vi “Giết người, cướp tài sản”, khi y đang lẩn trốn tại một nhà trọ trên địa bàn phường 6, TP.Cà Mau.

Trọng chính là nghi can sát hại chị Dương Hồng Đ. (20 tuổi, ngụ xã Tân Hưng, huyện Cái Nước) tại nhà nghỉ Tuấn Tài (phường 9, TP. Cà Mau).

Tại cơ quan điều tra, Trọng khai mình là hung thủ giết chết chị Đ. vào chiều 10/11, khi hai người cùng vào thuê phòng nghỉ (phòng số 15) tại nhà nghỉ Tuấn Tài.

Đối tượng Trọng.

Do biết chị Đ. làm nhân viên tại quán nhậu An Khang ở phường 9, TP. Cà Mau và chấp nhận “đi khách” mỗi khi có yêu cầu. Đêm 9/11, Trọng hẹn chị Đ. đến nhà nghỉ Tuấn Tài để quan hệ tình dục.

Trọng đến thuê phòng trước. Khoảng nửa tiếng sau chị Đ. đến và vào phòng nghỉ cùng Trọng. Thấy chị Đ. có đeo nhiều nữ trang, nên sau khi quan hệ tình dục, Trọng nảy sinh ý định giết người cướp tài sản.

Trọng bóp cổ chị Đ. đến chết, cướp toàn bộ tài sản của nạn nhân đem đi bán được khoảng 15 triệu đồng. Sau khi giết người cướp tài sản, Trọng để xác nạn nhân nằm trên giường, rồi bỏ đi ra ngoài nói với chủ nhà trọ không cần phải vào phòng làm vệ sinh khi chưa có yêu cầu. Vì vậy, khi thi thể chị Đ. phân hủy bốc mùi hôi thối, mọi người mới phát hiện.

Như Báo CAND đã đưa, tối 12/11, chủ nhà trọ Tuấn Tài trong lúc làm vệ sinh đã phát hiện mùi hôi thối phát ra từ căn phòng số 15, khi mở cửa kiểm tra thì tá hỏa khi thấy thi thể chị Đ. đang bị phân hủy, nên trình báo Công an.

Văn Đức - D.K.
.
.
.