Ăn phở không trả tiền còn đâm chủ quán hôn mê

Thứ Năm, 19/05/2016, 11:32
Vào quán ăn phở không trả tiền, khi bị chủ quán đuổi theo, đối tượng rút dao đâm nạn nhân trọng thương, hiện tại vẫn đang trong tình trạng hôn mê...

Công an quận Nam Từ Liêm, Hà Nội đang tạm giữ Phạm Tuấn (32 tuổi, trú tại huyện Thạch Thất, Hà Nội) để làm rõ hành vi đâm trọng thương chủ quán phở trên đường Lương Thế Vinh, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm.

 Theo kết quả xác minh ban đầu, khoảng 6h sáng ngày 17-5, Tuấn đến quán ăn của vợ chồng anh Hoàng, gọi hai chai bia và một bát phở. Sau khi ăn xong Tuấn đứng lên bỏ đi, không trả tiền nên bị anh Hoàng gọi lại.

Đối tượng Tuấn bị lực lượng công an khống chế đưa về trụ sở

Tuấn nói không có tiền và xin khất nợ song bị từ chối, Tuấn liền to tiếng, rút dao tấn công anh Hoàng nhưng không trúng. Dọc đường bỏ chạy, khi bị anh Hoàng đuổi kịp, Tuấn đã đâm vào lưng và bụng chủ quán gây nhiều thương tích. 

Sau nhiều giờ, rà soát, cảnh sát hình sự Công an quận Nam Từ Liêm phát hiện Tuấn đang lang thang tại chợ Thanh Xuân Bắc (quận Thanh Xuân) trong khi cổ áo vẫn còn dính máu nên khống chế đưa về trụ sở.

Tại cơ quan công an, Tuấn thừa nhận đâm chủ quán phở vì không được nợ tiền. Tuấn có biểu hiện của người mắc bệnh trầm cảm, dễ nổi khùng nếu nghi ngờ bị nói xấu. Hiện anh Hoàng đang được cấp cứu tại bệnh viện 103 trong tình trạng vẫn còn hôn mê.

Tâm Minh
.
.
.