Hàng trăm thực khách đang say sưa "ngắm" vũ nữ ăn mặc hở hang

Chủ Nhật, 22/05/2016, 09:06
Tối 20 rạng sáng 21-5, Đoàn 2, Đoàn Kiểm tra liên ngành văn hóa xã hội - TP Hồ Chí Minh bất ngờ kiểm tra quán Bar 212 và quán Beer Club Las Vegas (đường Cống Quỳnh, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP Hồ Chí Minh).


Tại quán Beer Club Las Vegas, khi đoàn kiểm tra vào đã phát hiện hàng trăm thực khách ăn nhậu dưới làn khói thuốc shisha đặc quánh. Trên sân khấu, 2 cô gái trong trang phục bikini uốn éo theo điệu nhạc chát chúa và tiếng hò reo của những người theo dõi. 

Hình ảnh trong đêm kiểm tra.

Phát hiện đoàn kiểm tra, 2 cô gái trốn vào phòng nhân viên nhưng bị giữ lại. Tại đây, 2 cô gái khai đang làm việc trong một vũ đoàn. Quán Beer Club Las Vegas muốn thu hút khách nên thuê 2 cô về thực hiện những điệu nhảy khiêu dâm để thu hút khách với giá 300 ngàn/giờ.

Kiểm tra trong quán, đoàn kiểm tra phát hiện 2 kiện thuốc chứa đầy shisha không rõ nguồn gốc. Đoàn kiểm tra đã lập biên bản xử phạt quán Beer Club Las Vegas với các lỗi không ký kết hợp đồng lao động, chưa nghiệm thu PCCC và có nhân viên ăn mặc hở hang mang tính chất khiêu dâm. 

Tại Bar 212 đoàn kiểm tra liên ngành lập biên bản xử lý các nội dung  bản ghi âm, ghi hình chưa được kiểm duyệt; không trưng ra được các hóa đơn, tài liệu kế toán cụ thể. 

M.Đức
.
.
.