"Yêu râu xanh" tuổi 70 ghi nhật ký chuyện đồi bại

Thứ Hai, 28/10/2013, 08:28
Yêu râu xanh này có hành vi hiếp dâm đối với ít nhất là 2 cháu gái (tuổi dưới 13) đang là học sinh một trường trung học cơ sở. Khám nhà y, CQĐT thu được cả quyển "nhật ký" ghi lại những việc làm hằng ngày của đối tượng, kể cả hành vi đồi bại, vi phạm pháp luật.

Trao đổi với PV Báo CAND sáng 27/10, Thượng tá Lê Thanh Vân, Phó Thủ trưởng cơ quan CSĐT (PC45), Công an tỉnh Bến Tre vừa ký quyết định truy nã toàn quốc đối với Huỳnh Văn Siêng (70 tuổi), đăng ký HKTT tại ấp 5, xã Mỹ Thạnh, huyện Giồng Trôm (Bến Tre) vì đã có hành vi hiếp dâm trẻ em, phạm vào Điều 112 Bộ luật Hình sự. Trước đó, vào ngày 1/10, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bến Tre đã ký Quyết định số 72 khởi tố bị can đối với đối tượng này.

Kết quả điều tra cho biết, Huỳnh Văn Siêng từng có hành vi hiếp dâm đối với ít nhất là 2 cháu gái (tuổi dưới 13) đang là học sinh một trường trung học cơ sở thuộc xã Tân Phong, huyện Giồng Trôm. Trong số này, có một nạn nhân đã mang thai đến gần 15 tuần tuổi. Ngay sau khi có đơn tố giác của gia đình nạn nhân vào gần cuối tháng 9/2013, Huỳnh Văn Siêng đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Sau khi nhận được đơn tố giác, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bến Tre đã tiến hành khám xét nơi ở của Huỳnh Văn Siêng, thu được nhiều tài liệu, chứng cứ quan trọng liên quan đến hành vi của Siêng, trong đó có cả quyển "nhật ký" ghi lại những việc làm hằng ngày của đối tượng, kể cả hành vi đồi bại, vi phạm pháp luật.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bến Tre đề nghị ai phát hiện, bắt được Huỳnh Văn Siêng, hãy báo ngay cho Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bến Tre số điện thoại: 075.3831236 - 0984511594 hoặc cơ quan Công an nơi gần nhất. CQĐT kêu gọi Huỳnh Văn Siêng đầu thú để hưởng được chính sách khoan hồng của pháp luật

Thái Bình
.
.
.