"Yêu râu xanh" quen đường cũ

Thứ Bảy, 16/09/2006, 13:54
Tĩnh đã từng có 3 tiền án với tổng hình phạt 100 tháng tù giam về các tội "cưỡng đoạt tài sản", "cướp tài sản" và "dâm ô trẻ em". Ra tù, Tĩnh vẫn chứng nào tật ấy. Gặp cháu H. đang đạp xe qua cánh đồng, hắn lại giở trò đồi bại.

Chiều ngày 11/9, cháu Nguyễn Thị H. (12 tuổi), trú tại thị trấn Đồng Văn, huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam đang đạp xe qua cánh đồng làng để về thăm bà ngoại ở thôn bên. Một mình ngồi thu lu ở ven đường, Trần Văn Tĩnh (38 tuổi) là người cùng làng với cháu H, mắt như sáng rực lên khi nhìn thấy cháu bé đang một mình cắm cúi đạp xe. Gã gọi giật giọng: "H. ơi, lại đây chú bảo".

Vâng lời người láng giềng, cháu bé vội vã đạp xe đến bên Tĩnh. Cặp mắt của gã cứ hau háu nhìn cháu bé từ đầu tới chân. Thấy lạ, cháu H. định đi tiếp thì gã chồm tới giằng luôn chiếc xe của cháu H. vứt xuống ven đường rồi vội vã ôm ghì lấy cháu thực hiện hành vi đốn mạt. Cháu H. la hét kêu cứu đến khản cả cổ thì gã mới buông tha cho cháu trở về nhà.

Dường như vẫn chưa thỏa mãn cơn thú tính, hắn vẫn ngồi đó để  "rình mồi". Khoảng 30 phút sau đó, cháu Trần Thị T. (12 tuổi), cũng là người cùng xóm với Trần Văn Tĩnh lại hớn hở băng qua cánh đồng nơi Tĩnh đang ngồi để dắt con bò về nhà. Vốn là người quen biết nhau trong làng nên cháu chẳng lạ gì gã đàn ông này.

Khi cháu T. vừa đi qua chỗ hắn đang ngồi thì hắn vụt đứng dậy bế thốc cháu bé đè xuống vệ cỏ ven đường, tiếp tục thực hiện hành vi đốn mạt. Nhưng may thay, cháu bé cố sức vùng vẫy và kêu cứu nên cháu đã thoát khỏi cơn dục vọng đốn mạt của gã.

Vừa trải qua cơn hoảng loạn, nhưng hai cháu H. và T. đã kịp về nhà kể lại câu chuyện khủng khiếp trên với cha mẹ các cháu. Nhận được đơn trình báo, các chiến sĩ Công an huyện Duy Tiên đã triệu tập Trần Văn Tĩnh lên cơ quan Công an để làm rõ.

Đối diện với điều tra viên nhưng gã vẫn cứ tỉnh queo, chối bay mọi chuyện. Sự ngoan cố của con quỷ dâm dục này không thể khiến gã thoát tội. Sau hai ngày đấu tranh cộng với những chứng cứ rõ ràng, hăn đã phải thú nhận mọi hành vi đồi bại của mình.

Đây cũng không phải là lần đầu Tĩnh thực hiện hành vi dâm ô, gã đã từng gây đau khổ cho nhiều bé gái mới lớn. Hắn cũng đã có tới 3 tiền án với tổng hình phạt 100 tháng tù giam về các tội: cưỡng đoạt tài sản, cướp tài sản và dâm với trẻ em.

Một lần, hắn lẻn lên chuyến xe khách Đồng Văn - Hà Nội để giở trò "xin đểu", trò này đã khiến y lĩnh án tù. Một lần khác, hắn vác dao ra chợ Đồng Văn đe dọa sẽ giết người bán thịt. Sợ quá, người bán thịt đã bỏ chạy để hắn cướp đi cả con lợn trên phản thịt.

Đặc biệt, năm 2002 hắn đã từng cướp đi sự trinh trắng của cháu Dương Thị M. (8 tuổi), ở thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa, sau vụ này, hắn lĩnh án 34 tháng tù giam.

Vậy là, vừa ra khỏi nhà tù hắn đã trở lại con đường cũ, tiếp tục phạm tội và gây án. Với những "chiến tích bất hảo" của mình, hắn đã khiến những người phụ nữ từng đi qua đời hắn phải ngậm ngùi mà chia tay với hắn, nuôi con một mình trong nỗi tủi nhục ê chề về người chồng, người cha bất lương.

Ngày 12/9, Công an huyện Duy Tiên đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can Trần Văn Tĩnh, bắt tạm giam 3 tháng để điều tra làm rõ

Quý Tĩnh
.
.
.