Yêu râu xanh dâm ô bé gái 9 tuổi cùng xóm

Thứ Tư, 08/04/2020, 17:39
T. cùng nhóm bạn ngồi nhậu gần nhà thì thấy ngoài đường có 3 bé gái đang vui chơi nên đã chạy đến và có hành vi dâm ô một cháu bé trong nhóm.

Chiều 8/4, Công an phường Thọ Quang (quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng) cho biết: Công an phường vừa bàn giao L.P.T. (41 tuổi, trú phường Thọ Quang) cho Công an quận Sơn Trà thụ lý, điều tra về hành vi dâm ô trẻ em theo thẩm quyền.

Trước đó, vào khoảng 18h30’ tối 6/4 bất chấp quy định cấm tụ tập đông người để phòng chống dịch COVID-19, T. vẫn cùng nhóm bạn ngồi nhậu gần nhà. Lúc này có 3 bé gái đang vui chơi ngoài đường, T. đã đến chỗ các cháu đang chơi rồi ôm hôn và có hành vi dâm ô bé gái tên Th. (9 tuổi, trú cùng địa phương).

Quá hoảng sợ, cháu Th. vùng chạy về nhà kể với ba mẹ. Gia đình cháu bé đã đến Công an phường Thọ Quang trình báo sự việc. Công an đã triệu tập T. lên làm việc. Bước đầu T. khai nhận có hành vi dâm ô đối với cháu bé.  

Hiện công an phường Thọ Quang đã bàn giao vụ việc cùng nghi phạm cho Đội điều tra tổng hợp Công an quận Sơn Trà thụ lý theo thẩm quyền.

Hoài Thu
.
.
.