Đưa bé gái vào nhà nghỉ, nam thanh niên lĩnh 11 năm tù

Thứ Năm, 21/12/2017, 14:35
Thông qua mạng xã hội Facebook, Tuấn quen biết rồi hẹn hò yêu đương với cháu H’S. Sau khi rủ bé H’S. đi chơi, Tuấn đã đưa vào nhà nghỉ rồi nhiều lần quan hệ với cháu bé.


Sáng 21-12, TAND tỉnh Đắk Lắk đã mở phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ án hình sự đối với bị cáo Hoàng Phước Tuấn (17 tuổi, trú tại thôn Đray Sáp, xã Đray Sáp, huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk) về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Bị cáo Tuấn tại phiên tòa xét xử

Theo cáo trạng, khoảng tháng 5-2017, thông qua mạng xã hội Facebook, Tuấn quen biết và hẹn hò yêu đương với cháu H’S (12 tuổi, trú tại xã Dur Kmăl, huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk). 

Sáng ngày 6-7, Tuấn nhắn tin hẹn H’S. lên TP Buôn Ma Thuột chơi thì được H’S. đồng ý. Sau khi lên đến nơi, Tuấn cùng một người bạn và H’S. đến thuê một phòng trọ trên đường Mai Hắc Đế, TP Buôn Ma Thuột để ở.

Đêm 8-7, khi H’S. đang ngủ trên gác lửng thì Tuấn leo lên nằm cạnh rồi quan hệ tình dục với cháu H’S.. Đến sáng ngày 9-7, Tuấn tiếp tục quan hệ tình dục với cháu H’S một lần nữa. Sau nhiều ngày không thấy con gái về nhà, bà H’J. (mẹ của cháu H’S) đi tìm H’S. và biết sự việc Tuấn quan hệ tình dục với con gái mình nên đã làm đơn tố cáo lên cơ quan công an.

Quá trình điều tra, Tuấn đã khai nhận hành vi phạm tội của mình. Tại thời điểm Tuấn quan hệ tình dục với cháu H’S. thì cháu H’S. mới được 12 năm 7 tháng 28 ngày tuổi. Tại phiên tòa, bị cáo Tuấn cũng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình phù hợp với các tài liệu, chứng cứ đã thu thập được có trong hồ sơ vụ án. 

Kết thúc phiên tòa, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Hoàng Phước Tuấn mức án 11 năm tù giam về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Văn Thành
.
.
.