Xung quanh vụ "đánh bạc chọi cá, thu hàng trăm triệu đồng"

Thứ Sáu, 02/08/2013, 16:35
Ngày 1/8, một số trang báo điện tử đăng tải thông tin, lúc 9h20’ cùng ngày, Công an quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng phối hợp với lực lượng Bộ đội Biên phòng (BĐBP) Đà Nẵng phá một ổ đánh bạc quy mô lớn dưới hình thức chọi cá tại hẻm 910 Trần Cao Vân, quận Thanh Khê. Tuy nhiên, Công an quận Thanh Khê khẳng định, thông tin trên là chưa chính xác.

Trung tá Kiều Văn Vương, Đội trưởng Đội CSĐT tội phạm về TTXH, Công an quận Thanh Khê cho biết, từ thông tin của người dân, Công an phường Thanh Khê Tây đã phối hợp với BĐBP Đồn Phú Lộc đột kích ổ bạc nói trên.

Tại hiện trường, lực lượng phối hợp phát hiện hơn 1 triệu đồng vứt trên đất và tạm giữ 77,4 triệu đồng của 32 người có liên quan, trong đó có những người tham gia cá độ và cả những người hiếu kỳ, chỉ đứng xem.

Ông Phan Phước Chín (thường gọi là Kề, 66 tuổi, trú tổ 42, phường Thanh Khê Tây) đã đứng ra tổ chức cho nhiều người chọi cá và cá độ. Mỗi hiệp chọi, các con bạc, phần lớn là ngư dân tham gia với số tiền từ vài chục nghìn đồng, người thắng cuộc phải nộp cho ông Chín 4.000 đồng, hoàn toàn không như một số thông tin đã đưa. Cơ quan Công an đang tiếp tục sàng lọc các đối tượng có liên quan đến cá độ để xử lý

Thân Lai
.
.
.