Xử lý nghiêm các đối tượng tấn công lực lượng CSGT

Thứ Bảy, 28/04/2012, 01:39
Bị tạm giữ vì vi phạm Luật ATGT, Lê Đăng Long không những không chấp hành còn cho xe bỏ chạy sau đó hô hoán người nhà ở đám cưới ra và hành hung, tấn công các đồng chí trong tổ CSGT Công an huyện Đông Sơn, Thanh Hoá để tẩu thoát.

Ngày 26/4, Công an huyện Đông Sơn, Thanh Hóa cho biết: Cơ quan CSĐT Công an huyện Đông Sơn đang tạm giữ hình sự 2 đối tượng gồm: Lê Đình Trọng, 27 tuổi và Lê Đăng Long, 23 tuổi, đều ở xã Đông Ninh, huyện Đông Sơn để điều tra làm rõ hành vi chống người thi hành công vụ…

Vào lúc 10h45' ngày 25/4, sau khi uống rượu tại một đám cưới tại xã Đông Khê, huyện Đông Sơn, Trọng đã mượn xe máy của một người quen để chở người yêu là Lê Thị Hương và anh trai của Hương là Long từ xã Đông Khê về xã Đông Ninh. Cả 3 đi xe máy trên QL47 đều không đội mũ bảo hiểm.

Đến địa bàn thôn 5, xã Đông Khê thì bị tổ CSGT Công an huyện Đông Sơn do Đại úy Lê Đăng Tùng - Đội phó Đội CSGT Công an huyện Đông Sơn phát hiện, yêu cầu dừng lại để kiểm tra, lập biên bản xử lý hành chính. Tuy nhiên, Trọng đã không chấp hành hiệu lệnh của CSGT, cho xe bỏ chạy. Sau đó, đối tượng này còn hô hoán người nhà ở đám cưới ra và hành hung, tấn công các đồng chí trong tổ CSGT Công an huyện Đông Sơn để cho các đối tượng tẩu thoát.

Hai đồng chí cán bộ của Phòng CSĐT tội phạm về ma túy trên đường đi công tác về thấy vậy vào can ngăn cũng bị các đối tượng này tấn công. Lê Đăng Long đã đấm vào mặt một đồng chí trong tổ công tác...

Thái Thanh
.
.
.