Xử lý “ngáo đá” xông vào trụ sở Công an quận

Thứ Sáu, 03/06/2016, 10:48
Ngày 3-6, Công an quận 1, TP Hồ Chí Minh đã ra quyết định tạm giữ Nguyễn Văn Phú (23 tuổi, quê quán Hà Nội) để xử lý về hành vi “chống người thi hành công vụ”.


Trước đó sáng 31-5, Phú trong tình trạng khỏa thân, có biểu hiện “ngáo đá” đã xông vào trụ sở Công an quận 1 (đường Yersin, phường Cầu Ông Lãnh) đòi được vào bên trong trình báo. Bộ phận trực ban yêu cầu Phú mặc quần áo, làm việc đúng thủ tục ban đầu mới cho vào bên trong trụ sở thì Phú la hét và lao vào bên trong khuôn viên trụ sở với hành vi gây rối. Trực ban Công an quận 1 đã gọi điện báo Công an phường Cầu Ông Lãnh.

Trung tá Trần Duy Anh và ông Hồ Thanh Hùng (bảo vệ dân phố) đã đến hiện trường giải quyết sự việc. Hai đồng chí yêu cầu Phú về trụ sở để làm rõ thì Phú giật gậy và tấn công ông Hùng khiến ông bị thương tích. Lúc này tổ công tác đã tiến hành khống chế đưa Phú về trụ sở và đưa ông Hùng vào bệnh viện khâu 6 mũi trên đầu.

Tại trụ sở Công an, Phú lảm nhảm, cười nói và bất hợp tác. Đến cuối giờ chiều cùng ngày, sau khi tỉnh táo, Phú mới khai báo tên tuổi và nhận thức ra hành vi càn quấy của mình.

M.Đ.
.
.
.