Xử lý bốn nữ sinh dùng dao giải quyết mâu thuẫn

Thứ Bảy, 05/10/2013, 12:46
Khoảng 8h45' sáng 3/10, tại cổng Trường THPT Trần Cao Vân (phường An Mỹ, TP Tam Kỳ, Quảng Nam) có hai nhóm học sinh đánh nhau bằng dao và gậy gộc. Nhận được tin, Công an phường An Mỹ lập tức đến hiện trường.

Thấy lực lượng Công an, cả hai nhóm học sinh liền lên xe máy tẩu thoát. Truy đuổi gần 10km đến xã Tam Xuân 1, huyện Núi Thành, Quảng Nam, tổ công tác đã bắt giữ được 4 đối tượng, gồm: Phạm Thị Duyên, Trần Thị Thúy, Trần Thị Kim Ánh (đều 25 tuổi) và Nguyễn Thị Kim Cúc (16 tuổi), đều là học sinh lớp 10 Trường THPT Lê Quý Đôn, TP Tam Kỳ.

Theo lời khai ban đầu của Duyên (cầm đầu), cho biết: Tối 19/9, Duyên đang trượt patin tại quán An Hà ở đường Nguyễn Chí Thanh, TP Tam Kỳ thì xảy ra mâu thuẫn với Phạm Thị Thúy Kiều (học sinh lớp 10/5 của Trường THPT Trần Cao Vân). Duyên đã xin lỗi Kiều, nhưng Kiều không đồng ý và đã gọi người quen đến đánh Duyên, nhưng Duyên điện thoại cho chị ruột của mình đến đón, chở về nên Kiều không thể đánh Duyên được.

Đến sáng 3/10, Duyên điện thoại gọi 3 người bạn là Thúy, Ánh và Kim Cúc đi trên một xe máy BKS 92B1-015.25 mang theo một con dao tự chế dài gần 20cm, đến trước cổng trường THPT Trần Cao Vân để đánh Kiều. Trong khi 2 bên ẩu đả thì lực lượng Công an phường An Mỹ xuất hiện nên cùng nhau bỏ trốn, nhưng đã bị bắt giữ…

An Khang
.
.
.