Xử đường dây mại dâm Dương Ngọc Hoa: Triệu tập Hiền “chèo"

Thứ Sáu, 26/01/2007, 10:16
Một thẩm phán có trách nhiệm của TAND TP Hà Nội cho biết: Dự kiến trong hai ngày 8 và 9/2, TAND TP Hà Nội sẽ mở phiên toà xét xử sơ thẩm vụ án hình sự đối với 2 bị cáo là Dương Ngọc Hoa và Mai Quỳnh Hương về tội môi giới mại dâm. Hiền "chèo" cũng sẽ bị triệu tập đến Toà để làm việc.

Dương Ngọc Hoa (25 tuổi), ở phường Đống Mác, quận Hai Bà Trưng, học sinh hệ trung học Học viện Ngân hàng. Còn Mai Quỳnh Hương (19 tuổi), ở phố Lý Thường Kiệt, phường Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm. Cả 2 đều bị Viện KSND TP Hà Nội truy tố về tội môi giới mại dâm.

Đây là vụ án môi giới mại dâm gây tai tiếng trong dư luận bởi liên quan đến một số ca sĩ tự do, diễn viên đang công tác ở một số đoàn nghệ thuật. Vụ án đã bị cơ quan CSĐT - Bộ Công an khám phá vào cuối tháng 2/2006 tại phòng 315 - 317 của một nhà khách ở phố Giảng Võ.

Khách mua dâm, gái bán dâm cùng đối tượng môi giới bị bắt quả tang gồm Nguyễn Văn Trung, Phạm Văn Hải, Mai Quỳnh Hương và Nguyễn Hồng Trang...

Mở rộng điều tra vụ án, CQĐT đã xác định đường dây tổ chức môi giới mại dâm do Dương Ngọc Hoa và Mai Quỳnh Hương đứng ra còn liên quan đến một số ca sĩ, diễn viên khác, mỗi lần khách mua dâm phải trả cho gái bán dâm từ 100 đến 120 USD.

Tại CQĐT, Dương Ngọc Hoa khai: Từ tháng 8/2005 đến tháng 2/2006, Hoa đã thực hiện môi giới mại dâm khoảng 50 lần cho khách, số tiền thu được 20 triệu đồng, trong đó có một số cô gái được huy động đi đảo Tuần Châu - Quảng Ninh theo yêu cầu của Trần Thị Hiền (Hiền “chèo") là diễn viên Nhà hát Chèo Hà Nội ... trong đó có Lê Kim A. (ca sĩ tự do); Phạm Quỳnh M. (diễn viên Đoàn nghệ thuật chèo tỉnh G.) và một số cô gái khác tại nhiều địa điểm khác nhau cho các khách làng chơi

Minh Khoa
.
.
.