Xóa sổ đường dây "gái gọi" 1 triệu đồng

Thứ Tư, 20/04/2011, 08:45
Nguyễn Ánh Ngọc và 2 cô gái bị bắt quả tang đang bán dâm cho khách đều có hộ khẩu Hà Nội và xinh xắn, trắng trẻo. Chính vì thế, giá bán dâm của họ cũng được Ngọc rao với khách khá cao, từ 500 ngàn đến 1 triệu đồng/ lượt đi khách.

Ngày 19/4, Cơ quan CSĐT Công an TP Hà Nội đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Ánh Ngọc, tên gọi khác là Thanh Tú, 23 tuổi, trú tại phố Nguyễn An Ninh (Hoàng Mai, Hà Nội) về hành vi môi giới mại dâm. Ngọc chính là đối tượng cầm đầu đường dây "gái gọi" đang khá "đắt khách" tại Hà Nội và chính cô ta cũng sẵn sàng đi bán dâm cho khách.

Theo các cán bộ Đội 2 Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45) Công an TP Hà Nội, cách đây khoảng 1 tháng, qua công tác nắm tình hình, các anh nhận được thông tin về một đường dây “gái gọi” chuyên cung cấp "hàng" cho các khách có nhu cầu với giá khá cao, từ 500 ngàn đồng đến khoảng 1 triệu đồng.

Tuy "má mì" Ngọc cầm đầu đường dây còn trẻ, nhưng rất thủ đoạn, thường dùng nhiều số điện thoại di động liên lạc khác nhau. Mỗi khi có khách mua dâm, dù họ là một nhóm bạn bè, Ngọc vẫn chia tách ra để họ mua dâm ở các khách sạn, nhà nghỉ khác nhau. Chính vì thế, các trinh sát phải rất vất vả khi theo dõi hoạt động của đường dây "gái gọi" này.

Đến chiều 18/4, sau khi xác định "má mì" Ngọc đang đưa 2 gái bán dâm đến khách sạn Nhị Long trên đường Trần Khát Chân, Ban chỉ huy Đội 2 quyết định phá án. Đúng 15h cùng ngày, một tổ công tác của Đội 2 đã phối hợp với Công an phường Thanh Nhàn tiến hành kiểm tra hành chính khách sạn Nhị Long. Tại các phòng 402, 403, 404 phát hiện có 3 đôi nam nữ đang mua bán dâm. Trong đó, "má mì" Ngọc cũng trực tiếp bán dâm cho khách tại phòng 404. Cơ quan Công an đã lập biên bản phạm pháp quả tang và đưa các đối tượng về trụ sở số 7 Thiền Quang để phân loại, xử lý.

Nguyễn Ánh Ngọc và 2 cô gái bị bắt quả tang đang bán dâm cho khách đều có hộ khẩu Hà Nội và xinh xắn, trắng trẻo. Chính vì thế, giá bán dâm của họ cũng được Ngọc rao với khách khá cao, từ 500 ngàn đến 1 triệu đồng/ lượt đi khách.

Theo Nguyễn Ánh Ngọc khai báo, do hoàn cảnh gia đình éo le, mẹ mất sớm, bố nghiện nên cô ta phải bỏ học. Cách đây 6 tháng, Ngọc bắt đầu bán dâm cho khách lấy tiền tiêu xài. Vì xinh đẹp nên khách tìm đến mua dâm Ngọc khá nhiều. Không phục vụ xuể, cô ta đã nghĩ ra cách lập một đường dây “gái gọi” để ăn tiền môi giới.

Mỗi khi môi giới được khách cho gái bán dâm trong đường dây, Ngọc thỏa thuận cắt lại cho mình khoảng 200 ngàn đồng một lượt. Khách mua dâm tìm đến với đường dây của Ngọc khá đông. Theo các cô gái bán dâm cho biết, hầu như ngày nào các cô cũng được điều đi tiếp khách ít nhất 1 lần.

Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục được khai thác, mở rộng

T.H.
.
.
.