Xóa sổ 2 ổ nhóm đánh bạc dưới hình thức ghi đề

Thứ Năm, 05/01/2017, 21:49
Khi các đối tượng đang tập trung đánh bạc dưới hình thức ghi đề tại nhà bà Trang, lực lượng Công an TP Huế đã ập vào bắt quả tang.

Ngày 5-1, Công an TP Huế (tỉnh Thừa Thiên- Huế) cho biết, đang điều tra làm rõ hành vi tổ chức đánh bạc và đánh bạc dưới hình thức ghi đề đối với các đối tượng vừa bị lực lượng đơn vị phát hiện bắt giữ.

Trước đó, vào khoảng 17h chiều 4-1, lực lượng Cảnh sát hình sự Công an TP Huế đã bất ngờ ập vào nhà bà Nguyễn Thị Minh Trang (56 tuổi, trú tại 66 Hoàng Diệu, phường Tây Lộc, TP Huế) và bắt quả tang bà Trang đang ghi số đề cho 16 đối tượng. 

Bà Nguyễn Thị Minh Trang tại Công an TP Huế.

Tại hiện trường, Công an thu giữ nhiều tang vật liên quan gồm  5,1 triệu đồng, 1 máy fax và 43 tịch ghi đề. 

Cùng thời điểm này, tại số nhà 70 Hoàng Diệu (phường Tây Lộc, TP Huế), Cảnh sát hình sự Công an TP Huế cũng đã bắt quả tang bà Lê Thị Thương, 50 tuổi) đang ghi số đề cho 1 đối tượng tên N..

Tang vật máy fax và tịch ghi đề được Công an TP Huế thu giữ tại nhà bà Trang.

Qua đó thu giữ 10,2 triệu đồng, 3 ĐTDĐ và hàng chục tờ tịch ghi số đề khác. 

Ngay sau đó, Công an TP Huế đã mời tất cả các đối tượng liên quan về trụ sở Công an để làm việc. Tại đây, các đối tượng đã khai nhận toàn bộ hành vi đánh bạc dưới hình thức đánh số đề của mình. 

Được biết, những người tham gia ghi số đề tại 2 địa điểm trên thuộc các thành phần trong xã hội, trong đó có nhiều sinh viên đang theo học tại trường đại học, cao đẳng trên địa bàn TP Huế.




Anh Khoa
.
.
.