Xô xát với cán bộ phường, một CCB nhập viện cấp cứu

Thứ Sáu, 04/12/2015, 14:31
Đến sáng 4-12, ông Nguyễn Tấn Mức (58 tuổi, trú ở tổ 9, khu vực 2, phường Hương Long, TP Huế), là cựu chiến binh của phường này vẫn đang nằm cấp cứu tại bệnh viện ĐH Y dược Huế sau vụ xô xát với cán bộ phường Hương Long.

Ngồi trên giường bệnh với nhiều vết bầm tím, xây xước ở vùng mặt, ông Mức kể lại sự việc: Khoảng 15h ngày 3-12, đoàn kiểm tra gồm: Ông Nguyễn Thắng Đoan, Chủ tịch UBND phường Hương Long; Trần Quốc Việt (cán bộ kế toán); Nguyễn Hữu Phước (cán bộ địa chính) cùng đại diện Phòng Đô thị UBND TP Huế tổ chức nghiệm thu công trình đường kiệt 240 phường Hương Long vừa xây dựng hoàn thành. Khi đến kiểm tra đoạn đường trước mặt nhà ông Mức thì ông Mức từ trong nhà chạy ra phản ánh chuyện đơn vị thi công cống nước không đảm bảo.

Cựu chiến binh Nguyễn Tấn Mức với nhiều vết thương ở vùng mặt điều trị tại bệnh viện TW Huế.

“Trước đó, tôi đã phản ánh chuyện cái cống thoát nước “có vấn đề” và vị Chủ tịch UBND phường đã hứa sẽ cho người khắc phục nhưng lại không thực hiện. Sau đó giữa tôi và ông Đoan có lời qua tiếng lại thì anh Việt tiến đến túm cổ áo và đánh vào đầu làm tôi ngã dúi xuống đất, gây chấn thương vùng mặt, chảy nhiều máu nên được gia đình đưa vào bệnh viện cấp cứu”, ông Mức bức xúc kể lại.

Theo nhiều người dân địa phương chứng kiến sự việc, khi ông Mức ngã xuống, anh Việt còn dùng chân đạp vào lưng ông Mức rồi lên xe máy bỏ chạy.

Trao đổi về vụ việc, ông Nguyễn Thắng Đoan, Chủ tịch UBND phường Hương Long cho rằng, không có chuyện cán bộ phường đánh dân. “Thời điểm đó, thấy ông Mức cãi vã với tôi nên anh Việt tiến đến cầm tay ông Mức rồi đẩy qua một bên khiến ông Mức bị ngã. Riêng ông Mức nằm viện là chuyện của ông Mức!”, ông Đoan nói.

Hiện Công an phường Hương Long đã lấy lời khai những người có liên quan để làm rõ vụ việc.

Anh Khoa
.
.
.