Cầm dao chém bố bị anh ruột đánh tử vong

Chủ Nhật, 30/10/2016, 17:09
Chứng kiến em trai đánh bố đẻ và vợ, Đinh Văn Quê đã đến can ngăn và xảy ra xô xát. Quê đã lấy cọc rào đánh em thì không may đánh vào chỗ hiểm khiến em trai chết tại chỗ.

Trước đó, khoảng 21h ngày 29-10 tại xóm 3, xã Mãn Đức, huyện Tân Lạc, Hòa Bình, Đinh Văn Quân (29 tuổi, trú tại xóm 3, xã Mãn Đức) có ăn tiệc tại nhà anh trai là Đinh Văn Quê (33 tuổi, trú cùng thôn). Sau khi chếnh choáng hơi men, Quân đã cầm dao chém bố đẻ là ông Đinh Văn Thanh và chị dâu là Bùi Thị Thu.

Chứng kiến em trai đánh bố đẻ và vợ, Đinh Văn Quê đã đến can ngăn và xảy ra xô xát. Quê đã lấy cọc rào đánh em thì không may đánh vào chỗ hiểm khiến em trai chết tại chỗ. Sau khi gây án, Quê đã ra đầu thú.

Lãnh đạo Công an xã Mãn Đức cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin, Công an xã đã báo cáo vụ việc lên Công an huyện Tân Lạc, đồng thời cấp tốc xuống hiện trường phối hợp điều tra vụ việc.

Theo chia sẻ của một cán bộ Công an xã, Quân ở với bố mẹ, gần nhà anh trai. Trong đời sống thường nhật, Quân đã nhiều lần xích mích với bố mẹ nhưng chưa xảy ra vụ nào nghiêm trọng.

N.A
.
.
.