Xin nước uống rồi cướp nhẫn vàng của cụ ông 83 tuổi

Thứ Bảy, 16/06/2018, 11:13
Đi tìm người quen không gặp, gã đàn ông ghé nhà cụ ông 83 tuổi xin nước uống. Sau đó cướp chiếc nhẫn vàng của cụ. 

Ngày 16-6, Cơ quan CSĐT Công an huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) cho biết đang tạm giữ hình sự Dương Văn Trường (46 tuổi, cư trú xã Mỹ An, huyện Chợ Mới) về hành vi cướp tài sản.

Theo thông tin từ Cơ quan điều tra, vào tối 9-6, Dương Văn Trường điều khiển xe môtô mang BKS 67H-2488 đến khu vực ấp An Khương (xã An Thạnh Trung, huyện Chợ Mới) để tìm người quen nhưng không thấy.

Đối tượng Dương Văn Trường.

Trong lúc ra về, Trường đi ngang nhà ông Nguyễn Văn Ngời (83 tuổi, cư trú ấp An Khương, xã An Thanh Trung, huyện Chợ Mới), thấy ông cụ đang ngồi uống nước trà một mình trước nhà nên ghé lại xin ngồi uống chung. Đồng thời, hỏi thăm tìm kiếm người quen.

Trong lúc uống nước trà với ông Ngời, Trường phát hiện trên tay ông cụ có đeo một nhẫn vàng 24K nên nảy sinh ý định cướp.

Trường giả vờ hỏi mượn nhẫn vàng, nhưng ông Ngời không cho. Gã đàn ông đã dùng vũ lực để tháo chiếc nhẫn đang đeo trên tay ông Ngời rồi bỏ chạy.

Ông Ngời tri hô, người thân của ông Ngời rượt đuổi theo và bắt được Trường cùng tang vật. Bàn giao cho Cơ quan chức năng.


Trần Lĩnh - Nghiêm Túc
.
.
.