Xin giảng hòa… nhưng lại bị đâm chết

Thứ Bảy, 11/04/2015, 11:20
Không hòa giải được mà lại phát sinh thêm mâu thuẫn, Dót dùng sống dao đánh Trường, còn Nam rút dao bấm đâm một nhát chí mạng vào ngực Trường.

Ngày 11/4, Cơ quan CSĐT Công an TP Cần Thơ cho biết, đang tạm giữ hình sự 2 đối tượng là Võ Hoàng Nam (38 tuổi) và Phạm Văn Dót (17 tuổi), cùng ở xã Trung Hưng, huyện Cờ Đỏ, TP Cần Thơ, về hành vi giết người.

Theo điều tra ban đầu, do có mẫu thuẫn từ trước, nên ngày 8/4, Trần Việt Trường (ngụ xã Trung Hưng, huyện Cờ Đỏ) gọi điện thoại cho Nam… xin giảng hòa.

Tối cùng ngày, Trường đến nhà Dót (ấp Thạnh Lợi 2, xã Trung Hưng) để nói chuyện với Nam. Tuy nhiên, tại đây hai bên không hòa giải được mà lại phát sinh thêm mâu thuẫn. Dót dùng sống dao đánh Trường, còn Nam rút dao bấm đâm một nhát chí mạng vào ngực Trường.

Sau khi gây án, Nam và Dót lấy xe gắn máy bỏ trốn. Trường được người dân xung quanh đưa đi cấp cứu nhưng chết trên đường đến bệnh viện.

Biết tin Trường tử vong, ngày 10/4, Nam và Dót đến cơ quan Công an đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Vụ việc đang được cơ quan CSĐT Công an TP Cần Thơ làm rõ.

V.Đức
.
.
.