Xích mích tại hội làng, gọi hội đánh người chấn thương sọ não

Chủ Nhật, 31/05/2015, 19:48
Sau hơn 2 tháng lẩn trốn, Nguyễn Đắc Minh đối tượng có hành vi cố ý giết người đã bị Công an huyện Gia Lâm bắt được tại phường 13 Quận 6, TP HCM theo lệnh truy nã của CATP Hà Nội.

Trước đó, chiều ngày 24/3/2015 trong khi đi xem hội đấu vật ở làng Nành, xã Ninh Hiệp, huyện Gia Lâm, Hà Nội. Ông Nguyễn Khắc Bình, (52 tuổi), ở thôn 9, xã Ninh Hiệp huyện Gia Lâm, Hà Nội có xảy ra xích mích và cãi cọ với với một người tên là Đức (không rõ địa chỉ).

Thấy sự việc đó, vì để bênh vực Đức nên Nguyễn Bá Mẫn (kẻ từng có tiền án, tiền sự) có địa chỉ thường trú tại Thôn 9, xã Ninh Hiệp, Gia Lâm, Hà Nội đã lao vào đánh ông Bình.

Đối tượng Minh được di lý về Hà Nội.

Không dừng lại ở đó, ít phút sau Mẫn cùng với Đức đã lôi kéo một số tay chân trong đó có đối tượng Nguyễn Đắc Minh (29 tuổi), trú tại 295 đường Nguyễn Khang, phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội, cầm hung khí (tuýp sắt) xông thẳng vào xưởng sản xuất đánh ông Bình đến chấn thương sọ não. Sau khi gây án đối tượng Minh đã nhanh chóng bỏ trốn vào TPHCM.

Khi vụ án xảy ra, Công an huyện Gia Lâm đã tiến hành điều tra, xác minh và ra quyết định khởi tố vụ án hình sự đối với hành vi giết người nêu trên theo quy định của pháp luật.

Trọng Thăng
.
.
.